Thời trang

Hoa đán Châu Tấn tái xuất vô cùng quyến rũ giữa tâm bão ly hôn

Lunggie
Chia sẻ

Ngành thời trang đang có một thế hệ người mẫu mới được tạo ra từ máy tính, đó là những “người mẫu kỹ thuật số”. Diễn viên xinh đẹp "Họa Bì" long lanh quyến rũ trên bìa tạp chí danh tiếng khiến khán giả mong chờ sự xuất hiện trở lại của cô.

Thế hệ người mẫu mới- Người mẫu kỹ thuật số

Người mẫu kỹ thuật số đặt ra câu hỏi về tương lai của thế hệ người mẫu trong ngành thời trang với lợi thế trong việc tạo hình đa dạng và chi phí hợp lý.

Xuất hiện từ năm 2016 trên Instagram, Lil Miquela đã thu hút hơn 1,3 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Hình ảnh của cô hoàn hảo đến mức nhiều người hoài nghi về mức độ chân thật. Tuy nhiên, tất cả đều bất ngờ khi cô gái thời trang này là sản phẩm của công nghệ kỹ thuật số.

Nhiều người cho rằng vẻ đẹp của Lil Miquela được công nghệ chỉnh sửa hình ảnh “phù phép” cho đến khi sự thật được công bố.

Tạo hình người mẫu kỹ thuật số ngày càng đa dạng hơn, trở thành lực lượng mới trong ngành thời trang

Cô người mẫu kỹ thuật số này đã làm cư dân mạng bất ngờ vì sự sống động của mình. Khi cô có những hình ảnh đi ăn uống như một người bình thường.

Nói đến tạo hình người mẫu kỹ thuật số đầu tiên là phải nhắc đến Shudu, cô là một trong những siêu mẫu kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới có lượng người theo dõi tăng gấp hai lần chỉ sau 4 tháng gia nhập mạng xã hội instagram (@shudu.gram).

Shudu là siêu mẫu kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới

Shudu là sản phẩm công nghệ của nghệ sĩ Cameron James Wilson. Cô gái da màu này gây sự chú ý bởi vẻ ngoài ấn tượng và thần thái không thua gì những siêu mẫu tầm cỡ thế giới. Nhiều người phải đặt câu hỏi về sự tồn tại của Shudu khi nhìn vào bức ảnh của cô.

Wilson sử dụng phần mềm Daz-3D để tạo ra người mẫu kỹ thuật số của mình. Quá trình tạo hình đòi hỏi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, anh cho biết: “Bắt đầu chỉ là một hình nộm đơn giản, sau đó người thiết kế phải vận dụng sáng tạo và kỹ thuật công nghệ để tạo ra các đường nét sống động trên gương mặt, cơ thể của người mẫu ảo. Quá trình này có thể mất đến hai hoặc ba ngày. Bước cuối cùng là trang điểm và chọn màu da. Bạn có thể thêm các khuyết điểm trên da nhằm mang lại sự tự nhiên nhất có thể”.

Cameron James Wilson tập trung vào cái nhìn hiện đại và tươi sáng trong phông nền màu hồng, cam sáng nhằm làm bật lên tông da của Shudu.

Tạo hình sống động từ ánh mắt, gương mặt và biểu cảm vô cùng thật

 Sự kết hợp giữa Anna Wintour x Nike

Thương hiệu giày nổi tiếng Nike kết hợp với một tạp chí thời trang hàng đầu thế giới và cụ thể là người đàn bà quyền lực nhất trong giới thời trang Anna Wintour để thực hiện và cho tái xuất những mẫu giày retro có tính biểu tượng là Air Jordan 1 High Zip và Air Jordan 3 SE.

Những mẫu giày tái xuất lần này là Air Jordan 1 High Zip và Air Jordan 3 SE.

Và để cho sự kết hợp lạ thường này thêm phần ấn tượng, các mẫu Jordans chỉ sản xuất cho nữ giới, và được làm nổi bật với chữ ký AWOK. Đây là nét đặc trưng của những người lại việc tại Condé Nast HQ, AWOK được viết tắt từ “Anna Wintour OKay”, với ý nghĩa sự chấp thuận của Anna cho công việc của họ.

Dòng chữ ký AWOK nổi bật

Bên trên có đính kèm keychain trên phần phéc-mơ-tuya có in dòng chữ “Edited by Vogue” và Nike Air Tag.

Châu Tấn tái xuất quyến rũ giữa tin đồn ly hôn

Giữa “tâm bão” ly hôn chồng Cao Thánh Viễn sau 4 năm kết hôn, người đẹp phim “Họa Bì” xuất hiện lộng lẫy kiêu sa trên tạp chí danh tiếng Vogue gần đây khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Bên cạnh đó trong cuối tháng 8 này, cô sẽ tái xuất trên màn ảnh với bộ phim cổ trang dài tập “Hậu cung Như Ý Truyện” bên cạnh tài tử nổi tiếng Hoắc Kiến Hoa.

Châu Tấn trang điểm ấn tượng, gợi cảm trên tạp chí danh tiếng số tháng 9

Người đẹp sẽ tái xuất với khán giả vào cuối tháng 8 với bộ phim “Hậu cung Như Ý Truyện”

Châu Tấn sở hữu vóc dáng mảnh mai và nét đẹp kiêu sa quý phái…

Châu Tấn chụp hình bên nhiếp ảnh gia Paolo Roversi và tổng biên tập tạp chí Vogue Trung Quốc Angelica Cheung.

Thời gian gần đây, cô trở thành tâm điểm showbiz vì tin đồn đang giải quyết thủ tục ly hôn với chồng Cao Thánh Viễn sau 4 năm chung sống. Trước đó, cặp đôi đã bị nghi ngờ ly thân đã 2 năm nay vì không xuất hiện bên nhau suốt thời gian dài.

Gần đây, Châu Tấn có mặt ở Pháp để thực hiện quảng cáo cho thương hiệu Chanel.

Ngắm Châu Tấn đẹp cá tính trẻ trung trên Vogue:

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất