Thời trang

Hóa công chúa với bộ cánh trễ nải, Đỗ Mỹ Linh vô tình vướng nghi án mặc 'váy nhái' sao quốc tế

Phi Long
Chia sẻ

Chiếc váy gam màu xanh của NTK Lê Thanh Hòa được Đỗ Mỹ Linh diện trong sự kiện Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến công chúng bất ngờ vì phom dáng giống hệt bộ cánh từng được sao quốc tế diện vào năm 2010.

Trong buổi họp báo ra mắt vòng Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra sáng 12/6 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với bộ cánh trễ vai, ôm sát, gam màu xanh dịu mắt, cùng chất liệu mượt mà, tạo độ thanh thoát và dịu dàng cho nàng Hậu.

Có thể nhận thấy điểm đặc sắc của chiếc váy chính là chi tiết xoắn ngực, đây được coi như một điểm nhấn độc đáo tạo sự khác biệt của thiết kế.

Bất ngờ thay, cô lại bị phát hiện bộ cánh này dường như được lấy ý tưởng từ trang phục từng xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện quốc tế, năm 2010 của Diane Kruger.

Cụ thể, tại sự kiện trao giải đình đám Screen Actors Guild Awards được tổ chức tại thính phòng Shrine, ở Los Angeles vào ngày 23/1/2010, nữ diễn viên kiêm người mẫu đến từ Đức này đã chọn diện bộ cánh gam màu mustard.

Điều khiến chiếc váy của cô nổi bật hơn trên thảm đỏ và lọt top những trang phục gây chú ý nhất chính là thiết kế lạ mắt. Phần ngực cũng được nhấn chi tiết xoắn chéo cùng phom ôm sát tôn dáng ưu thế.

Khi để phần nhấn ngực ấn tượng từ bộ cánh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và nữ diễn viên kiêm người mẫu Diane Kruger, có thể thấy điểm tương đồng khá lớn.

Ngoại trừ gam màu thì dường như 2 bộ cánh hoàn toàn giống nhau đến ngỡ ngàng. Liệu chiếc váy của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có phải là sản phẩm “nhái bén” từ thiết kế nước ngoài hay đây chỉ là “ý tưởng lớn gặp nhau”.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và Đỗ Mỹ Linh đã có những dòng bình luận trước sự phát hiện của người hâm mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà thiết kế Lê Thanh Hòa bị “bóc mẽ” chuyện “đụng ý tưởng”. Trước đó, Chi Pu vô tình vướng vào nghi án diện váy “đạo nhái” khi diện một bộ cánh từ nhà tạo mốt này. Nữ ca sĩ nổi bật trên thảm đỏ sự kiện âm nhạc với trang phục dạ hội sử dụng chất liệu mỏng manh. Ngay sau khi người đẹp xuất hiện trên thảm đỏ, rất nhiều tín đồ thời trang đã đặt nghi vấn về thiết kế mà Chi Pu khoác lên người. Bộ cánh có cấu trúc, phom dáng và cách sử dụng chất liệu giống đến 95% mẫu váy mà siêu mẫu lừng danh Heidi Klum diện trên thảm đỏ Oscar 2016.

Các tín đồ thời trang nhanh chóng tìm ra hình ảnh của siêu mẫu Đức, Heidi Klum diện váy cut out sexy trên thảm đỏ Oscar 2016.

Thiết kế mà Chi Pu diện lên người có cấu trúc, phom dáng, họa tiết hoa cũng như cách chọn chất liệu gần giống với thiết kế của siêu mẫu Heidi Klum.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất