Thời trang

Hóa 'chàng thơ' giữa trời thu Hà Nội với những item mặc hoài không chán từ siêu mẫu Mạnh Khang

Trang Thị
Chia sẻ

​Hà Nội đang bước vào những ngày chớm Thu, mùa đẹp nhất trong năm trong tâm thức của nhiều người. Bạn đang băn khoăn mặc gì xuống phố để thêm phần lãng mạn cho tiết trời thu cùng hội bạn thân, hãy xem những gợi ý dưới đây từ siêu mẫu Mạnh Khang.

Từng có dịp đi nhiều nơi nhưng với Mạnh Khang, mùa thu Hà Nội rất riêng, rất đặc thù. Không chỉ đơn giản là câu chuyện thời tiết, mà mùa thu còn khiến các tín đồ thời trang muốn sắm những bộ đồ thật đẹp để xuống phố cùng bạn bè. Chính vì vậy, cùng ê-kíp của mình, Mạnh Khang đã thực hiện một bộ hình thời trang với gợi ý thú vị cho các chàng trai.

manhkhang (4)

Giải bạc siêu mẫu chọn măng- tô lịch thiệp với họa tiết tối giản được mix với dây chuyền to bản tạo nên sự phóng khoáng và sức hút menly ấn tượng.

manhkhang (5)

Chiếc áo dáng dài giúp Mạnh Khang cổ điển hơn trong những shoot hình thời trang.

manhkhang (6)

Những gam màu trung tính mang đến vẻ ngoài lãng mạn, trưởng thành hơn cho Mạnh Khang.

Từ những trang phục lịch lãm cùng suit hay áo măng tô đến áo dạ dáng dài… những lựa chọn thú vị và phong phú sẽ giúp bạn không nhàm chán trong những gam màu trầm của thời tiết mát mẻ.

manhkhang (1)

Với anh, sự chỉn chu, tỉ mỉ luôn luôn phải được đặt lên hàng đầu.

manhkhang (2)

Tuy ít khi phá cách, nhưng những bộ suit vừa vặn cùng những đường cắt vô cùng tinh tế khiến anh luôn luôn ghi điểm mạnh mẽ.

manhkhang (3)

manhkhang (7)

Tôn chỉ thời trang của một quý ông đích thực đấy là khi điện suit, mọi thứ trên người phải tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

manhkhang (8)

Từ màu sắc trang phục cho đến cách phối các phụ kiện đi kèm như vòng cổ, cà cạt, thắt lưng, giày.. .nhất định phải có sự phù hợp.

manhkhang (11)

Áo sơ mi là sự lựa chọn bắt cặp hoàn hảo nhất với bất kỳ dáng suit nào mà bạn không thể bỏ qua.

manhkhang (9)

Suit họa tiết sọc là một trong những đặc trưng trong phong cách thời trang giúp Mạnh Khang toát lên nét đẹp sexy, cuốn hút đến lạ thường.

manhkhang (10)

Phối ngẫu giữa những tông màu khác nhau là một cách hay để tìm kiếm sự mới mẻ cũng như nhấn mạnh sự tự tin của bản thân. Một chiếc áo họa tiết da báo cùng quần kaki trắng, trẻ trung và hiện đại là những gì set đồ mang lại cho bạn.

manhkhang (12)

Với những gợi ý thú vị từ suit, áo khoác măng tô từ những chất liệu khác nhau hay cách mix&match đơn giản, Mạnh Khang đến nhiều lựa chọn mới cho các quý ông và đốn gục ánh mắt người khác giới trong vòng một nốt nhạc.

Stylist: Khúc Mạnh Quân.

Make up : Trang Nguyễn.

Hair: Nguyễn Hưng hair Salon.

Fashion : Adam Store, Versace và Burberry.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất