Thời trang

Hóa 'cặp đôi hư hỏng' với thời trang dự tiệc như Jun Vũ - Đình Hiếu

Ngân Bee
Chia sẻ

Phong cách ăn mặc cực quậy và kiểu phối đồ hay ho được cặp đôi đưa ra chắc chắn sẽ là gợi ý hay ho cho các couple trong mùa lễ hội.

Những ai đã từng xem bộ phim “12 chòm sao- Vẽ đường cho yêu chạy” hay phim ngắn “Mùa hè tuổi 17” đều sẽ không thể quên cái tên Jun Vũ - cô gái có vẻ đẹp trong sáng và nụ cười thiên thần. Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995, cô nàng bắt đầu nổi tiếng trên mạng cách mấy năm trước đó và dần dần đến gần với khán giả qua hình ảnh của một hotgirl sau đó là một diễn viên.

Thay vì hình tượng nhẹ nhàng, thanh thoát như trước nay, Jun Vũ ngày càng “lột xác” và hướng hình ảnh của mình trở nên táo bạo, cá tính và gợi cảm hơn. Cùng những item rất quen thuộc với giới trẻ, hãy xem Jun Vũ và Đình Hiếu phối đồ như thế nào nhé:

Hot trend bra over top chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Cô nàng chơi shock với cách kết hợp áo dài tay kẻ ngang đi kèm với chân váy kẻ dọc. Nhìn qua tưởng chừng như không liên quan nhưng hiệu ứng mà bộ đồ mang lại khiến chúng ta không khỏi bất ngờ đúng không nào?

Khi cô bạn đã chơi nổi như vậy thì Đình Hiếu sẽ phải tiết chế các màu sắc trên trang phục của mình lại. Chỉ là áo thun trắng quần đen nhưng anh bạn khá tinh tế khi chọn họa tiết cho set đồ của mình trùng với màu váy của partner.

Các cô gái hãy chú ý tới cả lay-out trang điểm nhé. Đây cũng là yếu tố hết sức quan trọng khi đi tiệc đó. Jun Vũ khá nhanh tay khi áp dụng lối make up với những đốm tàn nhang lạ mắt.

Phá cách một chút thành “flower boy” với item quần jeans thêu hoa hay ho mà không hề “nữ tính”. Chiếc mũ lông trở thành phụ kiện điểm nhấn đặc biệt cho cả set đồ.

Jun Vũ diện chân váy màu nâu vàng ton sur ton với áo thun polo của cậu bạn. Xu hướng quần tất lưới mắt to được cô nàng phối cực hiệu quả.

Choker bản to đang là mốt thịnh hành đầu năm 2017. Chiếc bra-top khoe khéo vòng 1 lấp ló bên trong áo khoác da.

Ngay cả các bạn nam cũng hoàn toàn có thể dùng chung kiểu make up hợp rơ với các cô gái đó. Nhìn outfit này của Jun Vũ và Đình Hiếu, ai dám khẳng định là không thu hút nào?

Art Director: Mai Phạm
Photographer: Mây Nguyễn
Stylist: Vy Hoàng
Makeup: Cường Nguyễn
Assistant: Zil Sal
Trang phục: Top Shop - Top Man, OnOn MADE

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất