Thời trang

Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn trai tình tứ diện Áo dài uyên ương

Phi Long
Chia sẻ

Vì thân thiết với Hồ Vĩnh Khoa, Ngọc Quyên cùng nhà thiết kế Phương Nguyễn đã thiết kế trang phục Áo dài dành tặng cho cặp đôi uyên ương Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai Rhonee Rojas.

Đây là lần đầu tiên Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai thực hiện bộ ảnh trong tà Áo dài Việt Nam. Trước khi chính thức về chung một nhà, Hồ Vĩnh Khoa và người bạn đời ngoại quốc đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp đáng nhớ.

Bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee Rojas mang năm dòng máu Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha và Thái Lan. Hiện anh đang làm người mẫu, sinh sống ở Hawaii nhưng hoạt động chủ yếu ở Thái Lan.

Những họa tiết trong các thiết kế lần này toàn bộ được vẽ và thêu tay thủ công trên vải lụa tơ tằm.

Ngọc Quyên cho biết việc thiết kế Áo dài nhằm quyên góp để gửi về làm từ thiện cho những trẻ em nghèo dân tộc ở miền núi.

Với chiều cao khủng, hình thể cực chuẩn, bạn đời Hồ Vĩnh Khoa nhận được khá nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho các tạp chí, quảng cáo. Trong chiếc Áo dài, bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa khoe nhan sắc tựa “Nam thần”.

Trong quá trình yêu, cả hai luôn im lặng và không công khai mối quan hệ tình cảm trên mạng xã hội cho đến khi những hình ảnh thân mật bị phát tán và sau đó là một đám cưới “cổ tích” đã diễn ra.

Cặp đôi có chung sở thích chụp ảnh nghệ thuật, khoe hình thể cực chuẩn trên mạng xã hội.

Hồ Vĩnh Khoa sinh năm 1988, từng lọt vào chung kết Hot Vteen 2006. Tuy không đoạt giải cao nhưng gương mặt ăn ảnh của “Hot boy” được chú ý, giúp anh ký được hàng loạt hợp đồng quảng cáo sản phẩm cho tuổi teen.

Từng tốt nghiệp trường Đại học bang Pennsylvania, chuyên ngành chuyển động cơ thể, sinh học nhưng Rhonee Rojas lại rẽ hướng sang hoạt động trong nghề người mẫu và tham gia nhiều đấu trường nhan sắc cho nam giới. Năm 2011, anh từng đại diện tiểu bang Hawaii tham dự cuộc thi Manhunt International.

Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, vừa có nét Á Đông, vừa hiện đại, khỏe khoắn. Đám cưới của Hồ Vĩnh Khoa với bạn trai cũng từng được tổ chức tại Hawaii.

Đến năm 2012, Rhonee Rojas tiếp tục tham gia Men Universe Model. Anh hiện đang là một người mẫu quốc tế nhưng hoạt động chủ yếu ở Thái Lan.

Có thể thấy chuyện tình giữa “Hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai khá đẹp khiến nhiều cô gái tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất