Thời trang

Hồ Quỳnh Hương - sự lột xác đầy mê hoặc tại chương trình Nhân tố bí ẩn

Khang Phạm
Chia sẻ

Hồ Quỳnh Hương không chỉ sở hữu một giọng hát trong sáng, cao vút mà người đẹp còn khiến các tín đồ thời trang như mê mệt vì màn lột xác ấn tượng của mình cùng trang phục khi ngồi ghế giám khảo chương trình Nhân tố bí ẩn 2016.

Trước khi đến với chương trình, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương luôn bó buộc bản thân mình vào những bộ cánh có phần hơi an toàn. Nhưng sau đó, dưới bàn tay “phù thủy” của stylist Lê Minh Ngọc, người đẹp đã hoàn toàn lột xác với hình ảnh vô cùng màu sắc. Từ các kiểu dáng váy ôm gợi cảm cho đến trang phục cá tính cũng đều được biến tấu trở nên tinh tế và vô cùng nữ tính với người đẹp.

Cùng ngắm loạt trang phục độc đáo của huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương trong chương trình Nhân tố bí ẩn 2016.

nhanto1

Hồ Quỳnh Hương chọn một bộ trang phục nữ tính, nhẹ nhàng cùng sắc trắng trong những ngày đầu tiên của chương trình.

nhanto3

Nữ ca sĩ lại tiếp tục biến hóa hình ảnh trở nên thanh lịch mà vẫn không kém phần quyến rũ cùng bộ trang phục với chất liệu ren của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

nhanto4

Tiếp đến người đẹp lại khiến khán giả bất ngờ vì hình ảnh “hóa” công chúa của mình với mẫu đầm đỏ nổi bật.

nhanto5

Bộ cánh lạ mắt được hòa phối với phần bèo nhún và chi tiết nhấn nhá đến từ chính tay áo và chiếc nơ buộc hờ hững của cô nàng.

nhanto6

Bước vào những vòng liveshow, Hồ Quỳnh Hương đã biến hóa hình ảnh của mình trở nên mạnh mẽ và cá tính mang hơi hướng chiến binh trong trang phục cut-out và phối tua rua của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

nhanto8

Hồ Quỳnh Hương lột xác trở nên xinh đẹp và mang nét cổ điển trong bộ trang phục được đính kết tỉ mỉ của nhà thiết kế Tùng Vũ.

nhanto10

Không chỉ ấn tượng với các thiết kế trong nước, người đẹp còn khiến các tín đồ như mê mệt vì phong cách thời thượng của mình thông qua sự kết hợp khéo léo giữa mẫu đầm của thương hiệu nổi tiếng Burberry và đôi hoa tai độc đáo.

nhanto11

Đôi hoa tai hình học lạ mắt như một điểm nhấn bắt mắt trên tổng thể set đồ của người đẹp.

nhanto12

Nữ giám khảo không ngần ngại thử nghiệm hình ảnh của mình với những trang phục lạ mắt đến từ các nhà thiết kế Việt Nam.

nhanto13

Trang phục với thiết kế ấn tượng từ kiểu dáng peplum cho đến những họa tiết đính kết cũng đều tôn lên nét thời thượng của Hồ Quỳnh Hương.

nhanto14

Nữ ca sĩ hóa nữ thần trong mẫu thiết kế mang sắc trắng của anh chàng Lâm Gia Khang. Lối trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế cùng phối kết với bộ cánh độc đáo cũng xem như tips hay ho dành cho các cô nàng mê mẩn sự sang trọng.

nhanto18

Chỉ với sắc đen đơn giản trên trang phục, nữ ca sĩ cũng đã vô cùng nổi bật và thời thượng.

nhanto19

Sắc màu vàng đồng cùng những chi tiết đính kết tông xanh cũng tôn lên phong cách mạnh mẽ và quyền lực của người đẹp.

nhanto21

Đôi khi chỉ cần những chi tiết nhấn nhá trên mẫu đầm trơn đơn giản cũng khiến Hồ Quỳnh Hương nổi bật khi ngồi trên ghế nóng. Chiếc khăn được biến tấu lạ mắt để trở thành một chiếc áo khoác cho cô nàng.

nhanto16

Tại đêm chung kết Nhân tố bí ẩn. Nữ ca sĩ như hớp hồn người hâm mộ vì hình ảnh một cô tiểu thư, cổ điển. Mẫu đầm ngắn cùng những họa tiết in lạ mắt kế hợp cùng chiếc khăn buộc hờ hững cũng lọt “top” những hình ảnh xinh đẹp tại chương trình.

nhanto22

Mỹ nhân Hồ Quỳnh Hương cũng quay trở lại với trang phục đầm dài nữ tính. Chiếc thắt lưng với những chi tiết to bản cũng hòa kết cùng màu xanh pastel chính là điểm độc đáo đến từ set đồ của người đẹp.

Bên cạnh đó, việc chọn kiểu tóc cũng vô cùng quan trọng. Chúng không những tôn lên đường nét quyến rũ trên gương mặt mà còn tạo điểm nhấn hoàn hảo khi hòa phối cùng set đồ thời thượng.

- Đối với các nàng muốn sở hữu phong cách cá tính, mạnh mẽ thì kiểu tóc búi cao kèm theo chiếc trâm cài tóc cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho hình ảnh của chính mình.

nhanto7

- Để trở nên thật nữ tính, quyến rũ thì mái tóc tết cùng phần mái được uốn xoăn cũng nên được các nàng áp dụng trong cho mái tóc của chính mình.

nhanto13

- Không gì có thể khiến các nàng trông thanh lịch hơn là một mái tóc búi cao đánh phồng. Đây được xem như kiểu dáng phù hợp cho các cô nàng mê phong cách cổ điển.

nhanto9

- Cuối cùng chính là kiểu tóc buộc hờ hững phần thân và uốn xoăn đuôi tóc. Đây xem như kiểu dáng phù hợp với các bạn nữ nhẹ nhành, trong sáng.

nhanto15

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất