Thời trang

Hồ Ngọc Hà diện hàng hiệu, Noo Phước Thịnh 'đỏ' ngây ngất trong liveshow 5 The Remix

Chia sẻ

Bên trong hậu trường có lẽ là những khoảnh khắc thú vị nhất của các sao, khi họ đang chuẩn bị cho mình để cống hiến cho khán giả những bàn biểu diễn tốt nhất. Cùng khám phá xem họ đã mặc gì và chuẩn bị ra sao nhé.

Tối nay (31/1) tiếp tục diễn ra đêm liveshow tiếp theo của The Remix. Đây được xem là liveshow cuối cùng trước khi nghỉ tết của chương trình. Bên trong hậu trường, các nghệ sĩ và team của mình đều chuẩn bị khá nhộn nhịp. Mặc dù vậy các ngôi sao vẫn không quên “làm đẹp” khi ống kính máy ảnh lia tới.

theremix

Diện cả cây đen, nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà quyền lực hơn hẳn với croptop ren bên trong phối với bộ suit cùng màu bên ngoài. Thay vì chọn form quần suông, Hà Hồ lại diện quần baggy đen thêm phần cá tính. Điểm nhấn chính là chiếc nịt da lưng cao của Moschino, trị giá gần 5 triệu đồng. Tông trang điểm màu nude cùng hoa tai bảng to kim loại, cô luôn xứng đáng với danh hiệu fashion icon của showbiz Việt.

theremix2

Cô nàng DJ Tít tạo dáng nhí nhảnh bên trong hậu trường.

theremix3

Bomber jacket đen phối cùng quần da skinny cut out, thêm chút phụ kiện kim loại ở cổ cùng mái tóc lệch bên. Khác xa vẻ quyền lực của Hà Hồ, trông nàng DJ có vẻ sexy và khỏe khoắn hơn.

theremix

Là đêm nhạc của hiphop và trap, Emily diện hẳn tông hồng da beo với phần eo là chất liệu see through đi kèm belt xích mạ vàng.

theremix5

Hoàng Thùy Linh lại chọn cho mình phong cách nổi loạn hơn với jacket da có phần tay áo được xử lý bằng phương pháp đan dọc khá lạ mắt.

theremix6

Cô nàng chọn tông trang điểm rất phù hợp cho mùa se lạnh, son màu đỏ rượu và đường kẻ mắt nâu giáp mí mắt, vừa lạ vừa hấp dẫn người nhìn.

theremix7

Maya hôm nay lại “hiền từ hóa” qua bộ đầm dài màu trắng, với phần tay áo là chất liệu xuyên thấu đính hoa cực nhẹ nhàng. Mái tóc búi kèm tông trang điểm màu cam đất tự nhiên, trông cô như một nữ thần bước ra từ truyện tranh.

theremix8

Soobin Hoàng Sơn hôm nay chọn chọ mình áo sơ mi kèm cravat đỏ cùng màu, phối cùng moto jacket da đen vô cùng ngầu.

theremix9

Noo Phước Thịnh đêm nay nổi bật với áo khoác đỏ da beo có đính hạt đen, phần cổ áo được xử lý bằng hoa văn đen giúp nam ca sĩ vừa trẻ trung vừa nổi bật.

theremix10

Noo Phước Thịnh chụp ảnh cùng stylist của mình - Travis Nguyễn, người đã góp phần không nhỏ trong việc thay đổi hình ảnh của anh.

theremix11

Bên trong phòng chờ, Noo Phước Thịnh đùa nghịch cùng Ngô Kiến Huy và stylist của mình.

theremix14

Hát một ca khúc mang âm hưởng dân gian, chàng Bắp Ngô Kiến Huy không ngại xấu khi diện đồ bà ba sọc vàng cùng khăn rằng và hàm răng đen nhẻm.

theremix15

Team Ngô Kiến Huy và những giây phút nhắng nhít chụp ảnh cùng nhau.

theremix16

Ở hàng ghế khán giả, không khó khăn để nhận ra người diện jumsuit hồng áo đen kia chính là ST của nhóm 365.

theremix17

Hình ảnh bên trong phòng chờ của liveshow The Remix hôm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất