Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trên trang chủ của thương hiệu thời trang cao cấp Gucci. Bức ảnh của nữ ca sĩ được đăng tải cùng với những khách mời đặc biệt như Jin (BTS), người mẫu Dakota Johnson và diễn viên Gulf... trong show diễn của Gucci tại Milan Fashion Week 2024.
Với việc được xuất hiện trên tài khoản chính chủ hơn 52 triệu lượt theo dõi của Gucci, đây được xem là một vinh dự hiếm có mà ít nghệ sĩ Việt nào đạt được. Chính vì thế Hồ Ngọc Hà không giấu nổi sự phấn khích. Cô đã nhanh chóng chia sẻ lại khoảnh khắc này trên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái đầy tự hào: "Món quà tinh thần cho một buổi chiều mưa. Điều gì lớn lao cũng đều bắt đầu từ những điều nhỏ bé".
Bài đăng của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi cột mốc mà Hồ Ngọc Hà đã đạt được trong lĩnh vực thời trang.
Không dừng lại ở đó, Hồ Ngọc Hà còn là đại diện Việt Nam duy nhất hai lần tham dự show diễn của Gucci tại Milan Fashion Week trong năm 2024. Được biết, nữ ca sĩ xuất hiện với tư cách "friend of house" của Gucci.
Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng được Bvlgari (thương hiệu trang sức xa xỉ của Ý), đăng tải hình ảnh lên trang chủ Instagram có hơn 13,9 triệu follow vào tháng 5. Trong bài đăng, Bvlgari đã dành riêng một bài viết với hai bức ảnh và một đoạn video cho Hồ Ngọc Hà, điều mà chưa một nghệ sĩ Việt nào trước đó được nhận.
Cùng với danh xưng "Friend of the house for BVLGARI Vietnam", Hồ Ngọc Hà đã góp phần nâng tầm thương hiệu cá nhân khi tham dự hàng loạt sự kiện thời trang đẳng cấp. Hồ Ngọc Hà còn trực tiếp thăm xưởng chế tác đồng hồ cao cấp của Bvlgari ở Thụy Sĩ và mang những bộ trang sức trị giá hàng tỷ đồng trong các sự kiện.
Với những thành công liên tiếp này, Hồ Ngọc Hà đang ngày càng khẳng định được vị trí bản thân không chỉ ở lĩnh vực âm nhạc, mà còn trong thời trang quốc tế. Hồ Ngọc Hà đang ngày càng thành công trong việc định vị thương hiệu cá nhân.