Thời trang

Lộ hình ảnh rào chắn vững chắc ngay cạnh store của Zara, liệu đây sẽ là tổng hành dinh của H&M?

Nhã Phong
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất được cho là cửa hàng chính thức của H&M tại TP Hồ Chí Minh đang bắt đầu vào giai đoạn tu sửa trước ngày khai trương.

Sau Zara, H&M - hãng thời trang bình dân được khá nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng đã chính thức xác nhận thông tin sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Thông tin đã được chính hãng này xác nhận trên website chính thức. Theo đó, khoảng thời gian dự kiến khai trương store đầu tiên này rơi vào năm 2017. Theo một nguồn tin cho biết, H&M chính thức “tuyên chiến” với Zara khi khả năng cao store của thương hiệu này sẽ được mở tại Vincom Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, TP HCM. Song thêm một thông tin bên lề khác cho hay thì đây cũng có thể là cửa hàng của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree.

Saostar đã có những hình ảnh mới nhất cập nhật về “tổng hành dinh” đang bắt đầu được rào chắn để chuẩn bị tu sửa kịp ra mắt ngày khai trương.

Phần rào chắn kiên cố đã được dựng lên.

Có rất nhiều hình ảnh model thời trang trên cửa kính và dòng chữ “coming soon” khiến nhiều suy nghĩ thiên về H&M hơn là cửa hàng mỹ phẩm.

Tất cả xung quanh mặt tiền được rào chắn rất kiên cố và cẩn thận khiến “nội bất xuất, ngoại bất nhập”.

“Fashion”, “coming soon”… chắc hẳn các tín đồ H&M đang rất nóng lòng chờ tới ngày khai trương..

15049689_732704003562648_643562600_n

H&M đăng tải thông tin về việc mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2017.

Gần đây nhất, H&M đã có cuộc bắt tay lịch sử khi hợp tác cùng nhà mốt nổi tiếng thế giới Kenzo cho bộ sưu tập mới nhất. Sự kết hợp tưởng chừng như “lệch lạc” này đã mang lại hiệu ứng không tưởng trên toàn thế giới. Bằng chứng là một số lượng lớn sản phẩm của BST H&M x Kenzo đã nhanh chóng được “tẩu tán” ngay sau khi lên kệ vào ngày 3/11.

qvlqk-2-1

Không còn chỗ trống trong cửa hàng H&M tại Philippines. Chừng đó cũng đủ chứng tỏ được sức ảnh hưởng lớn lao mà H&M mang lại cho cộng đồng các tín đồ thời trang.

qvlqk-5-1 qvlqk-8

suboi-1

Một sự tự hào nữa của người Việt khi rapper Suboi trở thành một trong những cái tên góp mặt trong lookbook của BST đình đám này.

Nói thêm về H&M, đây là một trong những công ty thời trang lớn nhất thế giới. Với các mặt hàng thông dụng trải đều ở mọi lứa tuổi, H&M đang ngày càng phát triển và mở rộng mạng lưới cửa hàng với quy mô toàn địa cầu. Có tổng cộng khoảng 2600 cửa hàng trải rộng trên 44 thị trường ở Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Á, Bắc Phi và Trung Đông.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất