Thời trang

H'Hen Niê tiếp tục 'tung chiêu' với sắc vàng chanh rực rỡ, dẫn đầu xu hướng mùa mốt 2018

Phi Long
Chia sẻ

Sắc vàng chính là "vũ khí" hàng đầu giúp mỹ nhân Đắk Lắk trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Trang phục với phom dáng hiện đại nhưng tạo nên sự mới mẻ với phần vạt áo phía ngoài, in họa tiết tinh tế mang lại cảm hứng như ánh mặt trời đang chiếu sáng.

Bên cạnh đó, nước da bánh mật khỏe mạnh của nàng hoa hậu càng được tôn thêm nhờ gam màu vàng “hot trend” của mùa mốt năm nay.

“Cha đẻ” của thiết kế này chính là NTK Lê Thanh Hòa. Được biết bộ cánh nằm trong bộ sưu tập Mặt trời phương Đông vừa được trình làng cách đây không lâu.

Đôi chân dài của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ trở nên nổi bật nhờ sắc vàng quyến rũ. Đây là màu sắc rất được nhiều người đẹp diện trong nửa đầu năm 2018 và trở thành “hot trend” hiện nay.

Trước đó không lâu, chân dài Ê Đê cũng trưng diện một thiết kế sắc vàng xẻ đùi gợi cảm tại một sự kiện. Ngay lập tức cô như “thỏi nam châm” dễ dàng thu hút ánh nhìn về phía mình.

Không chỉ có H'Hen Niê, Á hậu Huyền My mới đây tại sự kiện ở đất nước Myanmar, cô cũng chọn một thiết kế sắc vàng lộng lẫy của Lê Thanh Hòa.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện một bộ cánh lệch vai nhẹ nhàng trong buổi sơ khảo Hoa hậu Việt Nam diễn ra sáng ngày 10/6. Nước da trắng ngần của Hoa hậu họ Đỗ được khoe trọn vẹn trong sắc vàng quen thuộc.

Nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh cũng “phải lòng” với màu vàng, cô thường xuyên xuất hiện trong những thiết kế vàng chanh, bắt kịp xu hướng hiện nay.

Cũng với sắc vàng, ca sĩ Minh Hằng nhẹ nhàng với thiết kế kín đáo, thanh lịch.

Ca sĩ Tóc Tiên cũng không “nằm ngoài cuộc chơi” khi diện bộ bikini một mảnh có sắc vàng gợi cảm.

Nhã Phương cũng là người đẹp bắt kịp xu hướng hiện nay khi chọn cho mình một bộ xiêm y vàng không thua kém các mỹ nhân khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất