Thời trang

H'Hen Niê, Phương Khánh, Minh Tú, Tiểu Vy gia nhập đường đua Hoa hậu đẹp nhất năm 2018

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Lần đầu tiên ở đường đua Timeless Beauty 2018 - Vẻ đẹp vượt thời gian Việt Nam có sự góp mặt của 4 đại diện. Trong đó H'Hen Niê và Phương Khánh đang có lợi thế rất lớn so với Minh Tú và Tiểu Vy.

Khép lại một mùa giải nhan sắc, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology sẽ tổ chức cuộc bầu chọn Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian. Năm nay, cuộc cạnh tranh danh hiệu Timeless Beauty với sự tham gia của 112 người đẹp từng lọt top bán kết 5 cuộc thi: Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss Earth - Hoa hậu Trái đất, Miss International - Hoa hậu Quốc tế và Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia. Ngoài ra còn có một số cô gái không lọt top nhưng được chuyên trang này đưa vào danh sách nhờ vào sự thể hiện của họ ở cuộc thi.

5 sân chơi nhan sắc lớn nhất hành tinh nằm trong hệ thống bình chọn của chuyên trang Missosology.

Lần đầu tiên Việt Nam có đến 4 đại diện tham gia vào cuộc đua Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất 2018, bao gồm: Nguyễn Phương Khánh (đương kim Hoa hậu Trái đất), H'Hen Niê - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ, Minh Tú - top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia và Trần Tiểu Vy - top 30 Hoa hậu Thế giới.Trong đó H'Hen Niê và Phương Khánh là 2 cái tên đang được kỳ vọng sẽ tiến sâu nhất ở sân chơi này.

So với những đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ trước đó, H'Hen Niê sở hữu những thế mạnh không phải ai cũng có. Trước hết, vóc dáng của người đẹp Ê Đê rất gợi cảm với khung xương lý tưởng, làn da nâu khỏe khoắn cùng số đo ba vòng hấp dẫn.

Với thành tích top 5 Miss Universe, H'Hen Niê chính thức có 1 tấm vé để cùng nhau tranh tài cho ngôi vị Hoa hậu của các Hoa hậu 2018.Thế mạnh của H’Hen Niê chính là gương mặt khác lạ, mái tóc tém cá tính, hình thể chuẩn, khỏe khoắn, khả năng trình diễn tự tin, đẹp mắt, cùng câu chuyện truyền cảm hứng tích cực.

Ngoài H'Hen Niê, đương kim Hoa hậu Trái đất Phương Khánh được dự đoán sẽ tiến xa ở trong cuộc đua Timeless Beauty 2018. Chân dài Bến Tre với lợi thế là đương kim Hoa hậu Trái đất và từng được Missosology đánh giá rất cao khi tham gia tranh tài ở Philippines.

Phương Khánh sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông vô cùng xinh đẹp quyến rũ.

Với thành tích top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia, Minh Tú chính thức có một tấm vé thông thành để gia nhập cuộc đua Timeless Beauty năm nay.

Tương tự, với vị trí top 30 ở Hoa hậu Thế giới, cô gái nhỏ 18 tuổi Tiểu Vy sẽ cùng với 111 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới gia nhập đường đua năm nay.

Riêng về Catriona Gray - đương kim Miss Universe 2018 sẽ không có tên trong cuộc đua danh hiệu Timeless Beauty năm nay bởi vào năm 2016, Catriona Gray sau thành tích top 5 Miss World - Hoa hậu Thế giới 2016 đã được đề cử tham gia Timeless Beauty 2016 và giành chiến thắng.

Tuy không có cơ hội gia nhập cuộc đua Timeless Beauty năm nay, nhưng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ vẫn còn cơ hội tranh tài ở sân chơi Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu năm nay.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray không có tên trong đề cử Timeless Beauty 2018 do đã từng chiến thắng danh hiệu này vào năm 2016.

Theo Missosology công bố, từ 112 đại diện tham gia đề cử Timeless Beauty, chỉ có 25 cô gái được lựa chọn đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, top 10 sẽ lộ diện, người nhận được điểm trung bình cao nhất từ các chuyên gia sẽ là Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất năm 2018.

Những Hoa hậu giành chiến thắng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian từ năm 2010 trở lại đây.

Được biết Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian của chuyên trang Missosology khởi động từ năm 2004. Theo đó, các Hoa hậu, Á hậu, các thí sinh lọt top bán kết và một vài gương mặt tuy bị đánh trượt nhưng được đông đảo người hâm mộ yêu mến ở 5 cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss International - Hoa hậu Quốc tế, Miss Earth - Hoa hậu Trái đất và Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia sẽ được tham gia bầu chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất