Thời trang

H'hen Niê lúc manly khi lại nóng bỏng hết cỡ khiến fan chỉ ngắm thôi cũng đủ chóng mặt

Hương Hoàng
Chia sẻ

Tạm gác lại những sự kiện thảm đỏ, những công việc bộn bề nơi thành thị, H'hen Niê hòa mình vào không khí thiên nhiên trong lành nơi biển xanh để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống 1 cách bình dị nhất.

Không còn lộng lẫy trong những bộ cánh kiêu sa, đài các khoe trọn các đường cong gợi cảm, H'hen Niê khỏe khoắn, năng động với set bộ đồ thể thao đơn giản thoải mái hòa mình vào không khí thiên nhiên trong lành.

Nàng hoa hậu cá tính với phong cách trẻ trung năng động. Cô nàng chọn quần short đen siêu ngắn khoe chân dài miên man phối cùng áo khoác đỏ nổi bật và nón kết đen cực sành điệu.

Hoa hậu hoàn vũ 2017 mang giày sneaker ton-sur-ton với áo và nón, hòa mình cùng thiên nhiên với cây cối xanh tươi.

Cũng không quên khoe dáng giữa không gian thiên nhiên hùng vĩ. Dù chỉ nhìn từ phía sau thì cũng đủ thấy được sự quyến rũ của người đẹp Đắc Lắk.

Sành điệu, rạng rỡ với áo khoác trắng và mắt kính thưởng thức 1 ly sinh tố và ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp.

Manly như vẫn vô cùng gợi cảm, cuốn hút với áo thun 3 lỗ, quần thể thao form dài và khăn turban.

Vẫn là cô gái vui vẻ, thân thiện nhưng H'hen Niê ở đây thật bình dị và đáng yêu.

Trong chuyến nghỉ dưỡng lần này, người đẹp 1992 cũng dành thời gian để đi bơi, thư giãn và cô cũng khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi diện áo tắm kín đáo nhưng vẫn khoe trọng thân hình nóng bỏng đáng ghen tị.

Sở hữu thân hình săn chắc, vóc dáng thon gọn không chút mỡ thừa cộng thêm làn da nâu rắn rỏi đặc trưng, mái tóc cắt tém cá tính, H'Hen Niê chính là nàng Hậu đặc biệt nhất showbiz Việt hiện nay.

Khoe vòng 3 cong tròn với bikini.

Làn da nâu rắn chắc vô cùng quyến rũ.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất