Thời trang

H'Hen Niê lần đầu làm 'nàng thơ' diễn show của Chung Thanh Phong

Hồng Sen
Chia sẻ

Mới đây nhất, NTK Chung Thanh Phong đã công bố dàn người mẫu - những "nữ thần" sẽ xuất hiện trong show diễn sắp tới của anh. Đặc biệt, H'Hen Niê, hiện đang là thí sinh HHHV VN cũng góp mặt trong show diễn lần này.

Ngày 13/12, Chung Thanh Phong sẽ ra mắt BST mới nhất mang tên “She’s A Goddess” trong show diễn cá nhân thứ 3 diễn ra tại TP.HCM. Hiện tại, nhà thiết kế đã hoàn tất khâu tuyển chọn người mẫu sẽ xuất hiện trong show diễn đặc biệt này từ hơn 200 hồ sơ gởi về.

Trước sự mong đợi của các tín đồ thời trang về dàn mỹ nhân sẽ xuất hiện trên sàn runway của đêm diễn ra mắt BST “She’s A Goddess”, Chung Thanh Phong đã quyết định hé lộ những gương mặt đầu tiên sẽ cùng anh giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất của mình.

Ngoài Minh Tú, chủ nhân của bộ sưu tập lấy ý tưởng từ những nữ thần cũng đã hé lộ dần những nàng thơ như Đồng Ánh Quỳnh và H'Hen Niê, hiện đang là thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ về những “chân dài” khác như Phí Phương Anh, Cao Ngân, Kikki Lê, Ngọc Châu, Chà Mi, Kim Chi, Hương Ly, Nhã Trúc, Hằng Nguyễn,…

Bên cạnh “nàng thơ” Minh Tú, show diễn lần này của NTK Chung Thanh Phong còn có sự góp mặt của H'Hen Niê.

Phí Phương Anh, quán quân The Face mùa đầu tiên.

Hay Chà Mi, một gương mặt sáng giá bước ra từ Next Top Model.

Từ Trà Mi…

Đến Kim Phương…

Hay Hằng Nguyễn đều sẽ trở thành những “nữ thần” trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong.

Toàn bộ quá trình tuyển chọn người mẫu đều diễn ra trên mạng. Đối với show diễn lần này, Chung Thanh Phong quyết tâm làm nên những điều mới mẻ ngay từ khâu casting. Nhà mốt cho biết, việc tổ chức casting online không những tiết kiệm thời gian mà còn tạo điều kiện cho những gương mặt đặc biệt, mang thần thái “nữ thần” phù hợp nhưng chưa có cơ hội thể hiện, giới thiệu bản thân và casting trực tiếp.

Dù gặp nhiều khó khăn để chọn ra 80 “chân dài” cho show diễn, Chung Thanh Phong vui mừng hé lộ năm nay sẽ có nhiều nhân tố lạ chưa từng được phát hiện nhờ hình thức tuyển chọn qua mạng này.

NTK Chung Thanh Phong cho biết, việc casting trên mạng giúp anh tìm được nhiều nhân tố “lạ” chưa từng được phát hiện.

Chung Thanh Phong cho biết anh đã chuẩn bị cho bộ sưu tập cũng như show diễn lần này từ 6 tháng trước. Toàn bộ chất liệu của các thiết kế đều được nhập từ châu Âu, Thái Lan, Hàn Quốc với những loại vải cao cấp nhất. BST của NTK hứa hẹn khép lại một năm sôi động và ấn tượng của thời trang Việt.

Show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2018 “She’s A Goddess” của NTK Chung Thanh Phong sẽ được diễn ra vào ngày 13/12. Chung Thanh Phong sẽ tiếp tục hành trình tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ thông qua bộ sưu tập “She’s A Goddess” qua thông điệp “Thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ bề ngoài cùng thần thái bản lĩnh là vũ khí lợi hại nhất của phái đẹp”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất