Thời trang

H'Hen Niê khoe triệt để đường cong như sóng lượn mê hoặc mọi ánh nhìn

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê tự tin khoe vóc dáng bốc lửa dù diện một chiếc đầm cocktail kín cổng cao tường.

Mới đây trong một sự kiện tại TP.HCM, Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện với kiểu tóc vuốt cao cùng chiếc váy cocktail thanh lịch. Chẳng cần váy áo cắt xẻ mạnh tay, hay những thiết kế mỏng manh, lần này nàng Hoa hậu tóc tém chọn cho mình thiết kế nhẹ nhàng có phần kín đáo. Nhưng không vì thế cô mất đi vẻ gợi cảm, nóng bỏng vốn có của mình. Bộ cánh có phom dáng ôm sát làm nhiệm vụ tôn đường cong cơ thể một cách hiệu quả.

Sở hữu thân hình săn chắc, vóc dáng thon gọn không chút mỡ thừa cộng thêm làn da nâu rắn rỏi đặc trưng, mái tóc cắt tém cá tính, H'Hen Niê chính là nàng Hậu đặc biệt nhất showbiz Việt hiện nay. Và dường như bấy nhiêu đó đã đủ nổi bật với nàng hậu nên cho dù ăn diện với phong cách gì Hoa hậu tóc tém cũng đủ “đốn tim” người hâm mộ. Trong sự kiện lần này cô chọn phong cách makeup môi thâm quen thuộc.

Sắc trắng được cô diện nhiều đến nỗi không đếm xuể, người hâm mộ chỉ biết đó là sắc phục “thương hiệu” của nàng Hoa hậu người Ê Đê kể từ sau khi đăng quang. Với diện mạo này H'Hen Niê dễ dàng chinh phục mọi đánh giá khó tính nhất. Cứ đơn giản về phom dáng với gam màu đơn sắc là H'Hen Niê tỏa sáng rạng ngời.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã nỗ lực tập luyện cũng như thay đổi hình ảnh liên tục để thay đổi nhiều phong cách khác nhau. Cô là người đẹp liều lĩnh bước ra khỏi vùng an toàn và mạo hiểm trong tất cả phong cách. Biến hóa đầy khác lạ như vậy, thế nhưng Hoa hậu H'Hen Niê luôn nổi bật trong các váy áo đơn giản, ôm sát cơ thể để khoe trọn vóc dáng tuyệt vời.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất