Thời trang

Không ngờ cũng có lúc H'Hen Niê chụp ảnh high fashion 'xuất thần' thế này!

Ninh Kiều
Chia sẻ

Từng có kinh nghiệm làm mẫu, trong bộ ảnh thời trang mới, H'Hen Niê khiến giới mộ điệu như vỡ òa khi thể hiện những tạo dáng "tĩnh", góc chụp đúng chất high fashion.

Trong chuyến xuất ngoại đầu năm sang Mỹ tham dự New York Fashion Week, H'Hen Nie đã được nhìn ngắm và cô cảm thấy vô cùng ấn tượng với BST Sayonara của NTK Phương My.

Chính vì thế khi trở về Việt Nam, chân dài đã quyết thể hiện lại tinh thần thời trang, high fashion trong bộ ảnh thời trang mới.

Diện những bộ cánh cá tính cùng xuất hiện trong không gian đơn giản, chiết trung, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không quá tập trung vào pose dáng mà chỉ thể hiện những dáng tĩnh đơn giản, nhằm đem lại tinh thần thời trang cho bộ ảnh.

Có kinh nghiệm làm mẫu từ trước, nên nàng hậu không hề cảm thấy khó khăn khi biến hóa trong bộ ảnh này. từ ánh mắt, bờ môi hay các động tác tay chân đều ý nhị, không quá “tươi” theo cách hoa hậu mà mang một hơi hướng riêng biệt.

Được biết, những sáng tạo của NTK được kiến tạo trên nền chất liệu là: lụa thô, cotton lụa, organza, vải tuyn lụa, ren, đến dạ dệt kim, được đặt dệt riêng tại Ý và Nhật Bản. Cô cũng là NTK hiếm hoi tại Việt Nam rất chú trọng chất liệu của các BST, luôn đặt dệt riêng tại các xưởng nước ngoài để mang lại những giá trị “duy nhất” cho người mặc.

BST lấy màu sắc chủ đạo: trắng - đỏ - đen để thể hiện cho nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của người phụ nữ,: màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh giản và hồn nhiên của người phụ nữ. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, niềm khao khát và sự đam mê. Màu đen biểu trưng cho sức mạnh, sự tự chủ và những gian khổ.

Nắm bắt những ý niệm ấy, H'Hen Niê đã khéo léo thể hiện lại tinh thần của BST bằng nét duyên ngầm của phụ nữ Á Đông: bí ẩn nhưng cũng đầy cuốn hút.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất