Thời trang

H'Hen Niê diện váy trắng lệch vai quyến rũ, đối lập Hoàng Thùy, Mâu Thủy tại sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Là khách mời của sự kiện, H’Hen Niê chọn bộ cánh lệch vai tông trắng kiêu sa. Trong khi đó á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy rủ nhau diện sắc đỏ vô cùng nổi bật.

Trong trang phục đầm trắng hai dây được thực hiện riêng bởi NTK Võ Công Khanh, hoa hậu càng thêm nổi bật khi kết hợp cùng phụ kiện ngọc trai sang trọng.

Được biết, vòng ngọc trai đen huyền bí mà người đẹp trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Người đẹp tóc tém không chỉ ghi điểm bởi vẻ ngoài hoàn hảo mà còn nhận được nhiều lời khen bởi sự thân thiện khi gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện.

H’Hen Niê từng chia sẻ, cô quan niệm ngọc trai là loại trang sức mang lại sự may mắn cho những ai mang nó trên người. Thế nên đây cũng là lý do mà tân hoa hậu luôn chọn kết hợp trang phục cùng loại trang sức này để xuất hiện trong các sự kiện quan trọng.

Trở thành tân hoa hậu của một trong hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất nước, H’Hen Niê nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và truyền thông mỗi khi xuất hiện.

H’Hen Niê đang thể hiện tốt nhất vai trò của mình khi liên tục tham gia các hoạt động từ thiện, lan tỏa niềm vui sống đến các hoàn cảnh khó khăn, tham gia các hoạt động cộng đồng và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Cô đang tích cực trau dồi kiến thức cũng như nhiều kĩ năng khác nhau để đại diện cho nhan sắc thế hệ mới của Việt Nam tranh tài cùng bạn bè năm châu tại đấu trường quốc tế.

Ngoài H’Hen Niê, trước đó, hai á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy cũng góp mặt trong sự kiện khai trương của thương hiệu trang sức tài trợ cho vương miện của họ.

Á hậu Hoàng Thùy đốn tim người hâm mộ bởi nhan sắc quyến rũ trong thiết kế lệch vai điệu đà.

Chân dài chọn mái tóc búi cao đi kèm với phụ kiện ngọc trai sang trọng.

Bộ cánh đỏ rực không chỉ làm nổi bật làn da nâu của chân dài xứ Thanh mà còn giúp cô tỏa sáng tại sự kiện.

Hoàng Thùy luôn biến hóa linh hoạt trong các sự kiện gần đây. Đó là lý do vì sao cô luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Mâu Thủy cũng chọn thiết kế có màu sắc ton-sur-ton với Hoàng Thùy.

Bộ cánh giúp Mâu Thủy khoe nhan sắc tựa nữ thần tại sự kiện.

Dù khá kín đáo nhưng sự quyến rũ vẫn toát lên ở nàng á hậu.

Mâu Thủy cũng được đánh giá cao và có sự lột xác ngoạn mục chỉ trong hơn hai tháng đăng quang á hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất