Thời trang

H'Hen Niê diện cả cây đen khoe chân dài miên man khi xuống phố mùng 3 Tết

Phi Long
Chia sẻ

Hoa hậu H’Hen Niê gây ấn tượng khi diện cả cây đen khoe đôi chân dài miên man trong những ngày đầu năm mới.

Hoa hậu H’hen Niê thể hiện phong cách nữ quyền mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại, với thiết kế kín đáo nhưng vẫn tôn được những đường cong tự nhiên.

Thân hình hoàn hảo giúp người đẹp Ê Đê tự tin khi thử nghiệm mốt quần da bó sát. Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017, H'Hen Niê được biết đến với hình ảnh của một người mẫu da nâu có phong cách ăn mặc cá tính và gợi cảm.

Quần da bó sát được mệnh danh là chiếc quần “mạo hiểm” và kén người mặc nhất, nhưng H'Hen Niê đã ghi điểm tuyệt đối khi cô không ngần ngại diện trang phục này dịp đầu năm. Cô kết hợp với áo khoác da cùng chiếc mắt kính ton-sur-ton.

Ngoài ra với kiểu quần cạp cao giúp đương kim Hoa hậu Hoàn vũ khoe đôi chân dài miên man cùng vòng eo con kiến của mình. Những ngày đầu năm, Hoa hậu H’Hen Niê rất bận rộn với những hoạt động chúc Tết trên cương vị hoa hậu. Cô bảo rằng mình vẫn chưa quen lắm với ngôi vị và cách mọi người gọi mình với danh xưng hoa hậu.

Từ sau khi đăng quang cô ý thức hơn trong việc giữ hình ảnh để luôn luôn xuất hiện chỉn chu, tươi tắn. Với mái tóc ngắn dù diện phong cách gì cô cũng nổi bật nhất có thể.

Trong ngày mùng hai Tết, H'Hen Niê vừa duyên dáng, vừa cá tính với áo cổ lọ kèm vest, phối cùng quần ống loe.

Trước đó trong ngày mùng một Tết, cô gây ấn tượng khi diện áo dài trắng, để mặc mộc chụp hình tại quê nhà.

Dù không make up nhưng gương mặt của hoa hậu vô cùng tươi tắn và sắc nét.

Đây có lẽ là một mùa xuân hạnh phúc nhất của H'Hen Niê khi mang về cho mình chiếc vương miện cao quý.

Chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ mục tiêu lớn nhất của cô trong năm 2018 đó chính là đấu trường nhan sắc quốc tế - Miss Universe. Cô mong muốn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho lần xuất ngoại quan trọng này.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất