Thời trang

H'Hen Niê đẹp tinh khôi khi diện áo dài giữa hang Sơn Đoòng, không chỉ đẹp mà còn đầy ý nghĩa

Ninh Kiều
Chia sẻ

Diện áo dài giữa hang Sơn Đoòng, H'Hen Niê khiến khán giả nức lòng vì những hình ảnh không chỉ đẹp mà còn nhân văn, ý nghĩa.

Không chỉ là một người đẹp giản dị, chân thành, H'Hen Niê còn là người rất yêu thích khám phá, tìm hiểu vẻ đẹp thắng cảnh Việt Nam. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô nàng vừa nhận về muôn vàn lời khen cùng hành động “thả tim” của các fan khi đăng tải chùm ảnh diện áo dài, váy dạ hội, khiêu vũ tại hang Sơn Đoòng - một trong những kì quan thiên nhiên đất nước.

Diện tà áo dài vàng tươi - thứ trang phục ghi dấu ấn trong tâm khảm con người Việt giữa khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên. H'Hen Niê mang đến những tấm ảnh không chỉ đẹp mà còn nhiều ý nghĩa với sự kết hợp của nhiều biểu tượng đất nước trong một khung hình.

Nụ cười hồn hậu, đẹp tự nhiên xuất phát từ tấm lòng nhân ái. Có thể thấy, đây là một trong những bộ ảnh nghệ thuật mang đậm tính nhân văn nhất mà nàng hậu đã thực hiện.

Trước đó, cô nàng còn đăng tải đoạn clip khiêu vũ giữa hang Sơn Đoòng cũng nhận được rất nhiều lượt yêu thích của cộng đồng mạng.

Hình ảnh người đẹp cùng cảnh trí thiên nhiên hòa hợp đến mức cả Á hậu Bùi Phương Nga cũng vào khen tới tấp. Ngay lập tức, H'Hen Niê bảo nàng Hậu tranh thủ cùng bạn trai làm một chuyến du lịch.

Hang Sơn Đoòng thuộc quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng, tọa lạc tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình nước ta. Cho tới nay, đây luôn được coi là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới từng được phát hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất