Thời trang

H'Hen Niê, Bích Phương khoe chân thon cực phẩm khi cùng đụng đầm ánh kim, ai đẹp hơn ai?

Khôi Ngô
Chia sẻ

Khoe dáng vóc nuột nà, đôi chân thẳng tắp trong cùng mẫu váy dáng suông đính kết ánh kim, H'Hen Niê, Bích Phương khiến khán giả "hoa mắt", chẳng thể phân định ai đẹp hơn ai.

Với nghệ sĩ, việc ăn diện sao cho nổi bật, xuất hiện thật rạng rỡ trước công chúng luôn là điều tối quan trọng, và giờ đây, họ đã có một món bảo bối dễ dàng khiến người mặc tỏa sáng, đó chính là trang phục ánh kim, đính sequin lấp lánh, đảm bảo “tỏa sáng” tối đa.

Và đây cũng là căn nguyên cho công cuộc đụng hàng mới nhất. Cùng diện chiếc váy ngắn lấp lửng tông màu galaxy, được kết kim sa dày đặc, cả Bích Phương, H'Hen niê đều khiến công chúng không thể cưỡng lại vẻ quyến rũ, cá tính của mình.

Với chiếc váy đính kết lấp lánh, khoe đôi chân dài, Bích Phương ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả khi trình diễn trên sân khấu.

H'Hen Niê cũng từng mặc qua bộ cánh này trong một set chụp thời trang. Chiếc váy khá ngắn so với chiều cao của mình nên nàng hậu phải tạo những dáng khụy gối.

Hari Won cũng từng diện qua chiếc váy tương tựm, chỉ khác ở hình dạng hạt sequin được đính lên.

Nếu Bích Phương, H'Hen Niê tạo nên ánh nhìn gợi cảm thì giọng ca “Anh cứ đi đi” lại mang đến sự ngọt ngào, trẻ trung.

Dẫu nổi bật, tạo sự ấn tượng cho nghệ sĩ nhưng trang phục ánh kim cũng là con dao hai lưỡi. Nếu không khéo kết hợp, người mặc rất dễ rơi vào trường hợp trở nên phản cảm, rườm rà. Thông thường, cách mix tốt nhất là phối cùng những item đơn giản, có phom dáng mạnh mẽ, tông màu, bề mặt trơn thô, không xử lý họa tiết.

Jolie Nguyễn từng mix rất đẹp chiếc áo hoodie ánh kim, cùng túi cầm tay có hình dạng độc đáo.

Chi Pu khoe trọn đường con nuột nà trong mẫu đầm trễ nải, phần lưng cắt xẻ táo bạo.

Chiếc váy ánh kim họa tiết da báo được Phí Phương Anh trổ tài mix, match cùng túi cầm tay của YSL đắt giá, mang tông màu đen dễ sử dụng.

Lan Khuê cũng từng xuất hiện cá tính trước công chúng với mẫu suit ánh kim, phom dáng đứng mạnh mẽ.

Lần khác, người đẹp lại hóa thân gợi cảm cùng bộ váy kim sa lấp lánh thế này.

Võ Hoàng Yến tự “dìm hàng” bản thân khi mix, match quá nhiều item lên cơ thể, từ áo lông, túi cầm tay họa tiết đến hoa tai bản lớn, khiến tổng thể trở nên sến sẩm, kém sang.

Lần khác, cô nàng giấu kín vòng eo trong mẫu đầm dáng suông bùng nhùng, có nổi bật nhưng chẳng hề đẹp mắt.

Cùng chung việc tham lam, vác lên mình nhiều thứ phụ kiện, chi tiết còn có Angela Phương Trinh. Ngắm nhìn bộ váy của cô nàng, thật khó có thể gọi là đẹp được.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất