Thời trang

H'hen Niê bất ngờ được 'em gái sinh đôi' khác quốc tịch gọi là… anh trai

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Cách nhau nửa vòng trái đất nhưng người em gái song sinh khác quốc tịch vẫn luôn dõi theo những hoạt động của người "anh trai" H'Hen Niê.

Mới đây, hoa hậu H’Hen Niê cập nhật những hình ảnh dự sự kiện mới nhất của cô lên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp Ê Đê khoe mái tóc tém cá tính và gương mặt gai góc, cuốn hút.

Không chỉ fan quốc tế, hình ảnh của H’Hen Niê còn khiến các bạn thi tại Miss Universe 2018 thích thú. Đại diện Kenya - Wabaiya Kariuki để lại dòng bình luận: “Cô gái thật xinh đẹp”. Tuy nhiên, Wabaiya bất ngờ đổi lối xưng hô ngay sau đó: “Yêu bạn, người anh trai”.

Gọi bạn thi là “brother” (anh trai), hoa hậu Kenya khiến fan sắc đẹp không khỏi phấn khích. Cô nàng còn thả icon gương mặt vừa cười vừa khóc để trêu đùa H’Hen Niê. Rất nhanh sau đó, mỹ nhân Việt cũng “thả tim” trước bình luận hài hước này.

Phong cách tomboy của H’Hen Niê có thể là lý do khiến Wabaiya Kariuki tếu táo gọi cô là “anh trai”. Có lẽ họ cũng thực sự là một cặp “anh em” khi bản thân Wabaiya Kariuki cũng là một cô nàng mang vẻ đẹp khác lạ, sở hữu mái tóc tém ấn tượng không kém mỹ nhân Việt.

Cặp mỹ nhân tóc tém đều có chung tính cách hoạt bát, hài hước. Bên cạnh đó, Wabaiya Kariuki còn kém H’Hen Niê 4 tuổi.

Ngoại hình rất dễ thương của Wabaiya Kariuki khiến nhiều khán giả thích thú.

Trong cuộc thi, Wabaiya Kariuki thiếu một chút may mắn khi không được gọi tên vào top 20. Song sự thể hiện của cô ở cuộc thi được fan đánh giá cao.

Wabaiya Kariuki sở hữu vóc người nhỏ nhắn, Cô nàng này luôn đáng yêu, vui vẻ, tràn đầy năng lượng và nụ cười chưa bao giờ tắt trên môi.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất