Thời trang

Ngoài style thời trang chất phát ngất, Thế tử Bo Gum còn 'lộ' clip đi catwalk cực chuẩn mẫu!

Lê Hằng
Chia sẻ

Không chỉ có lối diễn xuất cuốn hút, giọng hát ấm áp mà thái tử Park Bo Gum điển trai còn khiến fans bất ngờ vì tài catwalk chuyên nghiệp đến mức choáng váng .

Park Bo Gum đang là 1 gương mặt sáng giá của làng điện ảnh Hàn. Sự diễn xuất tuyệt vời và vẻ ngoài đẹp trai “nam thần” của anh đã khiến rất nhiều thiếu nữ rơi vào lưới tình.

bogum16

bogum

Anh chàng sinh năm 1993 xuất hiện lần đầu trong bộ phim Blind vào năm 2011 và sau đó đảm nhiệm nhiều vai diễn truyền hình như thiên tài chơi Cello Lee Yoon Ho của Học viện Âm nhạc, Julliard trong Cantabile Tomorrow (2014). Bên cạnh đó, anh đang nhận được rất nhiều sự mến mộ khắp Hàn Quốc vì vai diễn Thế tử Lee Young trong bộ phim Mây Họa Ánh Trăng.

Mới đây, 1 clip ngắn về vai diễn của Bo Gum trong bộ phim Wonderful Mama (Mẹ ơi cố lên - 2013) được “khai quật” khiến cư dân mạng “ngất lên, ngất xuống” vì độ đáng yêu đến khó đỡ của Bo Gum.

Clip ngắn Bo Gum “quẩy tưng” trên sàn catwalk trong phim Wonderful Mama

Bên cạnh đó, anh chàng cũng thể hiện gout thời trang ấn tượng khi luôn xuất hiện với những trang phục tinh tế, trẻ trung và đa dạng phong cách. Người ta có thể thấy 1 Bo Gum diện suit lịch lãm, đậm chất “nam thần”, khi khác lại là 1 Bo Gum tươi mới, trẻ trung trong sweatshirt, bomber…

bogum3

Với combo sơmi + blazer dáng dài + quần tây, Bo Gum toát lên vẻ nam tính lịch lãm dễ dàng đốn gục mọi trái tim thiếu nữ

bogum1

Set đồ khá đơn giản và quen thuộc cả về màu sắc, thiết kế không những chẳng làm giảm đi sức hút của mỹ nam mà còn khiến chàng 9x trông trendy hơn

bogum7

Có lúc, Bo Gum lại diện sweatshirt cùng quần leather và sneaker cực năng động, khỏe khoắn

bogum8

Khi lại chất lừ với leather jacket và jeans rách thế này đây

Chia sẻ về phong cách thời trang, Bo Gum nói: “Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là bạn phải ăn mặc phù hợp với dáng người của mình. Hiện tại tôi thích phong cách lịch lãm và gọn gàng. Stylist của tôi và các nhân viên đã làm rất tốt công việc của mình trong việc định hình phong cách thời trang cho tôi.”

bogum2 bogum4

bogum10

Chẳng cần cầu kỳ, dù có diện đồ chung với dép lê thì Bo Gum trông vẫn cực sành điệu

bogum14

“Thế tử đẹp hơn hoa” chứng minh khả năng phối đồ cực đỉnh khi chỉ diện 2 gam đen - trắng mà vẫn cực thu hút

bogum13 bogum12 bogum11 bogum9

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất