Thời trang

Hết kết hợp với Tommy Hilfiger, Vetements lại tung ra mẫu giày cùng Vans khiến fan đỡ 'thính' chẳng kịp

Nhã Phong
Chia sẻ

Dường như xu hướng mùa mốt năm nay cho các thương hiệu thời trang chính là sự "song kiếm hợp bích" tác chiến trên mọi mặt trận khiến các tín đồ thời trang vô cùng phấn khích.

Mẫu giày slip on huyền thoại của Vans như được thổi một luồng gió mới khi phần gót giày in dòng chữ Vetements màu vàng nét mảnh khá ấn tượng. Cho tới thời điểm hiện tại, trên trang Instagram của Vetements mới nhá hàng trước 1 mẫu thiết kế với họa tiết caro xanh trắng tươi mát, rất phù hợp cho xu hướng màu sắc của mùa hè năm nay. Được biết, thiết kế được lấy cảm hứng từ mô hình bàn cờ. Đôi giày trượt ván này sẽ nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 và trình làng cũng như lên kệ trong thời gian gần nhất.

Đôi giày slip on với 2 gam màu xanh trắng bắt mắt.

Bức hình được Vetements đăng tải trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều sự phản hồi tốt từ người hâm mộ.

Trước đó, Vetements còn “thả thính” khi đưa mẫu áo hoodie màu đỏ tươi kết hợp cùng Tommy Hilfiger cũng được nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018. Liệu rằng tới thời điểm hiện tại thì việc hợp tác với các thương hiệu khác của Vetements đã dừng lại chưa hay vẫn tiếp tục được dần hé mở trong thời gian tới.

Mẫu áo hoodie được in logo của 2 thương hiệu được đăng tải trên Instagram của Vetements.

Cận cảnh logo 2 thương hiệu được in trên áo.

Nói thêm về Vetements, nó rất dễ nhận diện, bạn có thể thấy nó “cool”, người khác lại thấy xấu điên cuồng. Thế mạnh trong dòng sản phẩm của thương hiệu này chính là những chiếc áo hoodie oversize, quá khổ và những mẫu giày được lấy cảm hứng từ những chiếc tất dài ôm sát cổ chân. Hơn thế nữa, Vetements đang trở thành địa chỉ tin cậy của Rihanna hay G-Dragon và bất chấp việc bị chê bai là thảm họa thời trang, các ngôi sao và chẳng ngại khoác Vetements lên mình. Ở Việt Nam, Sơn Tùng, Tóc Tiên và nhiều nghệ sĩ khác cũng bị các thiết kế của thương hiệu này mê hoặc.

Áo hoodie luôn là người bạn đồng hành thân thuộc cùng Rihanna.

Còn G-Dragon thì “chất chơi” hơn với chiếc áo da lên đến hơn 100 triệu đồng mà dị không đỡ nổi.

Trong show thời trang của Chanel gần đây, G-Dragon đã chọn đôi boots của Vetements màu đen rất cá tính.

Áo jacket denim với dáng ngắn mang lại diện mạo khá “nữ tính” trong cách mix của anh chàng này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất