Thời trang

Hết hồn chưa: 'Chị đẹp' Bee Namthip sở hữu tới 30 đôi giày chỉ… khác màu!

Nhã Phong
Chia sẻ

Là một nghệ sĩ, việc chăm chút cho diện mạo của bản thân trước công chúng vô cùng quan trọng, họ luôn phải thay đổi cũng như cập nhật rất nhiều những xu hướng mới nhất. Nhưng để sở hữu trọn một bộ sưu tập giày y hệt kiểu dáng chỉ khác màu như "chị đẹp" Bee Namthip quả thực là rất hiếm.

Ở Việt Nam, người đẹp Thu Hoài từng mua trọn bộ sưu tập thời trang của NTK Công Trí với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng thì ở Thái Lan, người hâm mộ biết tới Bee Namthip khi cô sở hữu 30 đôi giày búp bê cùng một kiểu dáng với các màu sắc khác nhau.

Thiết kế giày mà người đẹp sở hữu rất đơn giản, kiểu dáng búp bê thịnh hành với tông màu trơn, màu sắc phong phú, chi tiết nơ bướm trên thân giày tạo nên vẻ đẹp mềm mại, nữ tính. Bên cạnh đó, yếu tố đắt giá khiến item này được lòng rất nhiều chị em tại xứ sở chùa Vàng chính là phần chun co giãn của mép giày, không những mang đến cảm giác thoải mái khi đi mà còn ôm trọn đôi chân thon của người dùng.

“Chị đẹp” The Face Thailand Bee Namthip hào hứng khoe bộ sưu tập giày búp bê chỉ 1 mẫu mà tới 30 đôi của cô.

Những màu sắc tươi mới sẽ giúp các nàng thỏa sức mix đồ mỗi khi xuống phố cùng các outfit trẻ trung.

Mẫu giày này từng là lựa chọn của người đẹp được mệnh danh “tiêu tiền như nước” Paris Hilton.

Để có được diện mạo đáng yêu và xinh đẹp nhất với kiểu giày búp bê này, bạn nên lựa chọn những bí quyết dưới đây:

- Kết hợp giày búp bê với váy ngắn, nên chọn chân váy xòe là ưu tiên số 1 thay vì chân váy body. Những gam màu hồng, sắc đỏ nhẹ hay xanh thường thích hợp với cô bạn yêu phong cách thời trang điệu đà, có phần nữ tính. Nếu bạn thuộc nhóm người này, hãy chọn cho mình một đôi giày búp bê có họa tiết đáng yêu hay được thắt nơ ở phần mũi giày.

Diện giày búp bê hoàn toàn phù hợp với thời trang công sở cho các quý cô.

Giày búp bê mix cùng jean rách tạo nét cá tính và năng động cho các nàng.

- Ai nói đi giày búp bê thì không thể cá tính. Thay vì diện chân váy ngắn bạn có thể kết hợp cùng jean rách hay xắn gấu hoặc quần da đều được. Một đôi giày búp bê có màu sắc sáng và đậm như: xanh lá cây, xanh cô ban, đỏ,… sẽ thể hiện đúng phong cách của bạn.

- Kiểu quần Skinny jeans rất hoàn hảo để mặc với bất kỳ kiểu loại giày búp bê nào. Với dáng quần ôm sát giúp tôn lên vóc dáng và đôi chân thon gọn. Chính vì thế mà không cần đến giày cao gót, kiểu giày búp bê cũng có thể mang đến cho bạn một hình ảnh vô cùng nữ tính và quyến rũ.

Cách bạn chọn màu sắc của đôi giày bạn đi sẽ thể hiện một phần cá tính thời trang của chính bạn.

Giày búp bê luôn là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất