Thời trang

Hết hoa, hết lá, tín đồ thời trang chụp streetstyle với concept… 'xe cộ'

Nhã Phong
Chia sẻ

Các tín đồ thời trang luôn biết cách làm mới bản thân mình hơn qua những shoot hình street style. Hot và chất-đừng-hỏi gần đây nhất, chính là chụp ảnh thời trang cùng background xe cộ đủ loại!

Chụp streetstyle với xe thì độ chất ngầu sẽ tăng lên theo cấp số nhân. Nhất là những chiếc xe phân khối lớn, ô tô mui trần hay đôi khi là một chiếc xe máy cafe racer, một chiếc bán tải hay công ten nơ… tùy theo cách bạn tạo dáng, sẽ có được shoot hình bạn mong muốn. 

fashionxe (3)

Street style cùng xe chất đừng hỏi.

fashionxe (1)

Những chiếc xe được độ lại hay có hình dáng mạnh mẽ, xù xì, nhiều góc cạnh, nên những trang phục được các tín đồ lựa chọn cũng cá tính hơn. Bomber jacket, converse cao cổ, boot, áo thun hay quần jogger… là lựa chọn số 1 cho những chiếc xe phân khối lớn, xe máy độ. Style thời trang bảnh bao, lịch lãm cùng áo sơ mi trắng mix cùng quần tây, giày da bóng loáng và chiếc mắt kính đen, cho bức ảnh càng thêm sang chảnh. Đừng quên thể hiện mình là một người luôn đón đầu xu hướng mới nhất với hot trend denim-on-denim hay style all-black, họa tiết camo đang càn quyét… để làm điệu cùng “xế yêu”.

fashionxe (4)

Họa tiết camo theo dư âm của “hậu duệ mặt trời” tạo nên style ton-sur-ton ấn tượng cùng giày và áo bạn không nên bỏ qua nếu đã “trót yêu”

fashionxe (5)

Cả cây đen với “xế yêu” cũng đen, tuy mặc style gam màu tối nhưng cứ gọi là nổi bần bật trên phố!

fashionxe (6)

Anh chàng này chọn chiếc cup độ với style denim-on-denim hợp rơ từ đầu đến cuối.

fashionxe (9)

Đôi khi chụp street style chỉ cần một phần nhỏ sự tô điểm của chiếc bánh xe phân khối lớn, chàng trai này cũng đủ chất ngầu với một tấm ảnh streetstyle khoe vẻ ngoài nam tính.

fashionxe (14)

Áo khoác bomber họa tiết chụp cùng chiếc harley với góc hình từ sau cho bức ảnh chất - đỉnh - độc nhất phố.

fashionxe (12)

Có muôn vàn cách tạo dáng cùng xe, hãy tự tin với phong cách bạn theo đuổi, chỉ cần khéo léo kết hợp cùng concept này theo đúng style nào-xe nấy, bạn sẽ sở hữu tấm ảnh streetstyle chất miễn chê.

 Ngắm nghía và học hỏi thêm những tín đồ thời trang tạo dáng cùng “xế yêu” qua những bức hình dưới đây:

fashionxe (7) fashionxe (8) fashionxe (10) fashionxe (11) fashionxe (13) fashionxe (15) fashionxe (16)

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất