Mới tháng trước nhà Gucci đón mùa mới bằng loạt túi xách in sticker nổi lên những chiếc túi đẳng cấp của mình, thì mới đây Louis Vuitton lại tung videoclip hé lộ những siêu phẩm cùng ý tưởng lạ lẫm khác hoàn toàn lần hợp tác cùng nghệ sỹ Jeff Koons.
BST Spring Summer lần này của nhà mốt Pháp mang tên “Make It Yours” được mọi người vô cùng thích thú, ngay từ cái tên đã mang đầy tính cá nhân bởi loạt mẫu sticker đều lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch mùa Hè. Vẫn là chiếc túi da nâu huyền thoại họa tiết đặc trưng của thương hiệu nhưng được in nổi những hình dán mang đậm cảm hứng mùa hè trên nhiều thiết kế khác nhau như vali du lịch, túi trống, clutch cầm tay, ví ngắn…
BST trong chiến dịch “Make It Yours” của Louis Vuitton trở nên sinh động và vui nhộn hơn với ý tưởng những chiếc sticker du lịch.
Thông điệp nhà mốt muốn nhắn gửi mang đầy tính cá nhân với cách dàn trải sticker không theo một trật tự nào, như đây là chiếc túi do chính chủ nhân tự design theo sở thích của mình vậy. Và chính sự sắp xếp không gọn gàng lại làm nên nhiều điều hay ho cho BST trong chiến dịch tấn công mùa hè lần này. Khác với các thiết kế xa xỉ từ mùa trước, “Make It Yours” vui nhộn gần gũi và đặc biệt mang đậm nét trẻ trung hơn rất nhiều.
Ngay bây giờ bạn đã có thể mua những thiết kế này tại store của Louis Vuitton, với giá dao động từ 800$ - 3,800$ (Khoảng 17 đến 85 triệu đồng). Siêu phẩm của LV trong chiến dịch “Make It Yours” lần này hứa hẹn sẽ rất được lòng các tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới.
Còn đợi gì mà không xem ngay đoạn phim ngắn bên dưới về BST siêu thú vị trên nền nhạc Pop vui nhộn!