Thời trang

Hết đầm lông xồm xoàm đến style siêu anh hùng, Quỳnh Anh Shyn thời mix đồ đỉnh cao đâu mất rồi?

Thảo Mai
Chia sẻ

Là một trong những hot girl có phong cách thời trang cá tính được ngưỡng mộ, nhưng dạo gần đây, Quỳnh Anh Shyn bỗng xuất hiện với phong cách khác lạ có phần dị khiến nhiều người bất ngờ

Quỳnh Anh Shyn là một hot girl có tiếng ở Hà Nội, được đông đảo các bạn trẻ nhớ mặt đặt tên sau khi nổi lên cùng hai mảnh ghép của “Bộ ba sát thủ” là Mẫn Tiên và An Japan. Tuy nhiên, kể từ sau khi tách nhóm, cô nàng mới thực sự nổi bật và tỏa sáng với những clip chia sẻ bí quyết trang điểm, mặc đẹp…

Trước năm 2017, Quỳnh Anh Shyn gắn mình với phong cách vintage nữ tính. Trang phục cô chọn thường là váy, mang nét nữ tính dịu dàng pha chút hoài cổ. Tuy rằng, hình ảnh trong trẻo của Quỳnh Anh Shyn khi ấy rất Hàn Quốc và vừa mắt mọi người nhưng không khác lạ và chưa gây được dấu ấn riêng cho mình.

Thời trang của Quỳnh Anh lúc tách khỏi bộ 2 sát thủ thu hút với style nhẹ nhàng, cổ điển nhưng khá nhạt nhòa.

Hình ảnh của Quỳnh Anh Shyn chỉ thực sự chất ngất từ khi cô quyết định Nam tiến. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, người ta thấy một Quỳnh Anh Shyn “lột xác”, biến hình từ cô gái hiền lành, nữ tính thành một fashion icon khoác lên mình những bộ cánh thời thượng trendy như: quần ống loe, kính mát siêu nhỏ, túi đeo hông…

Hình ảnh của cô nàng vô cùng nổi bật, thời thượng sau khi Nam tiến.

Không những chú ý đến cách mặc đồ, Quỳnh Anh Shyn còn khéo léo phối với phụ kiện thời thượng để nhấn nhá khiến mình nổi bật hơn.

Cô nàng cũng không ngại thử nghiệm đa dạng các phong cách make up và thay đổi màu tóc liên tục.

Không chỉ thời trang thường ngày được nhiều bạn trẻ mê mẩn, học hỏi theo, mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ của Quỳnh Anh Shyn cũng khiến người ta suýt xoa vì sự phá cách không kém phần tinh tế.

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng Quỳnh Anh Shyn đã khéo léo kéo dài đôi chân thông qua chiếc đầm đỏ xẻ cao đầy duyên dáng này.

Một lần khác, cô nàng hóa thân thành quý cô retro với màn che mặt đầy thu hút cùng chiếc đầm đỏ hai dây khoe thân hình mảnh mai.

Có khi, cô nàng tắc kè lại chọn những thiết kế đơn giản nhưng tràn đầy tinh tế thế này.

Áo dài họa tiết gạch bông được Quỳnh Anh chinh phục dễ dàng. Cô nàng đã khiến tà áo truyền thống thêm thú vị, phá cách bằng việc kết hợp với khăn choàng lông đỏ đô và túi Chanel cổ điển.

Quỳnh Anh Shyn tiếp tục gây ấn tượng trên thảm đỏ với bộ cánh thời thượng của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Dù mix cùng nhiều phụ kiện như găng tay, túi đeo chéo, hoa tai cỡ lớn..nhưng cô nàng vẫn cực kỳ cá tính và sành điệu.

Thế nhưng, trong lần trở lại gần nhất tại hai sự kiện thời trang lớn, Quỳnh Anh Shyn khiến công chúng ngã ngửa bởi cách phối đồ “xuống tay” của mình.

Thường xuyên theo đuổi sự phá cách trong thời trang, tuy nhiên lần xuất hiện tại show thời trang của NTK Đỗ Long, Quỳnh Anh Shyn lại khiến người hâm mộ vô cùng ngán ngẩm khi đánh mất gu ăn mặc thời thượng trước đây. Quỳnh Anh trông khá sến với thiết kế đầm nhung xanh xẻ cao đính lông vũ, đã thế cô lại còn kết hợp với boots da đỏ cao càng khiến tổng thể trông tức mắc hơn.

Hay trong lễ trao giải thời trang đình đám vừa qua, Quỳnh Anh Shyn cũng khiến mọi người trố mắt với bộ cánh chói chang của mình. Bộ cánh của cô còn sai dress code của sự kiện.

Chiếc áo đầm body màu vàng chanh neon với belt thắt ngang hông phối cùng boots thụng trắng và áo khoác ngoài của cô nàng trông như thời Britney Spear thời còn hát Toxic. Dù phần make up khá đẹp nhưng tổng thể cả set đồ khiến người khác khó “cảm” dù nó đã làm tốt việc tạo ấn tượng cho người mặc.

Dẫu biết rằng thời trang cần lắm sự sáng tạo và phá cách, nhưng trước hết cần phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, mà điều này Quỳnh Anh Shyn đã không làm được trong những set đồ dạo gần đây. Có lẽ, cô nên nhìn lại hình ảnh của mình và điều chỉnh hướng đi khác trước khi quá sa đà vào những bộ cánh khác đầy “ấn tượng” nhưng khó lòng dễ cảm thì hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất