Thời trang

Cựu thiên thần nội y Heidi Klum sốt - ho nhưng không được xét nghiệm nCov

Văn Luân
Chia sẻ

Cựu thiên thần nội y Victoria's Secret Heidi Klum vừa chia sẻ đoạn clip trên trang instagram cá nhân khi cô có biểu hiện ho , sốt nhưng không được xét nghiệm nCov.

Chân dài nức tiếng làng mốt -cựu thiên thần nội y Victoria's Secret Heidi Klum có những biểu hiện sốt, ho, đau nhức thế nhưng vẫn chưa được bác sĩ cho xét nghiệm nCov, đoạn clip mà siêu mẫu Đức up trên mạng xã hội với gương mặt bơ phờ thu hút sự chú ý của truyền thông và cư dân mạng.

Theo tờ The Sun, siêu mẫu Heidi Klum có các các triệu chứng sốt, ho toàn thân đau nhức, mệt mỏi, cô phải tạm thời bỏ vai trò ban giám khảo ở chương trình America’s Got Talent để ở nhà cách ly và muốn đi xét nghiệm nCoV nhưng không được bác sĩ cho phép và chỉ yêu cầu cô cách ly tại nhà.

Nằm trên giường với gương mặt nhợt nhạt, bơ phờ, chân dài Heidi Klum đã up clip instagram chia sẻ với người hâm mộ bệnh tình của cô: “Nó bắt đầu với cơn nóng lạnh toàn thân với dấu hiệu sốt, ho và chảy nước mũi. Vì cảm thấy không khỏe nên tôi ở nhà để không lây bệnh cho người khác. Tôi hy vọng đó chỉ là bệnh cảm cúm thông thường. Tôi muốn xét nghiệm Covid-19, nhưng không có ai ở đây cả. Tôi đã gặp hai bác sĩ nhưng không ai cấp giấy chỉ định đi xét nghiệm, yêu cầu tự cách ly tại nhà. Mọi người hãy giữ an toàn, tránh tiếp xúc người khác nếu thấy sức khỏe không ổn”, cựu thiên thần nội y nói.

Hình ảnh chân dài Heidi Klum trên giường bơ phờ, hốc hác khi cô muốn được xét nghiệm nCov mà không được

Clip của Heidi Klum trần tình về bệnh của cô trên instgram cá nhân

Chân dài người Đức phải tạm thời bỏ vai trò ban giam khảo tại chương trình America's Got Talent và tự cách ly ở nhà

Siêu mẫu Đức Heidi Klum là tên tuổi hàng đầu trong làng mốt, cựu thiên thần lâu năm của Victoria's Secret và là một chân dài đắt show không kém cạnh các đàn em. Cô từng là host lâu năm cho cuộc thi thiên về thiết kế thời trang Project Runway

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất