Thời trang

Hé lộ ý nghĩa bộ trang phục dân tộc của Hoài Sa tại Miss International Queen 2020

Ninh Kiều
Chia sẻ

NTK Văn Thành Công chia sẻ tâm tư của mình khi thiết kế trang phục dân tộc cho Hoài Sa tại cuộc thi Miss International Queen 2020.

Tham gia cuộc thi Miss International Queen 2020 Đại diện Việt Nam - Hoài Sa đang là một nhân tố gây chú ý, mới đây, người đẹp vừa hé lộ bộ trang phục cho phần thi Trang phục truyền thống, thiết kế là một sáng tạo của NTK Văn Thành Công, mang đậm dấu ấn dân tộc.

Trao đổi với SAOstar, NTK Văn Thành Công cho biết: “Đây là dự án ấp ủ rất lâu để kỷ niệm 20 năm con đường làm thời trang của Công nên khi Sa vừa nhờ giúp sức Công đã lấy bộ vodette nhất trong collection sắp tới của Công để giảnh cho Sa mặc đầu tiên đi thi lần này…”

Vì sao gọi là ấp ủ vì chất liệu của bộ áo dài lần này lấy ý tưởng từ niềm đam mê Hoa Văn Trống Đồng Đông Sơn qua những thiết kế độc quyền từ trước đến nay như chiếc nón lá bằng vàng họa tiết Trống Đồng Công thiết kế từ năm 2014 cho Hoa Hậu Ấn Độ mặc tại Asian Fashion Week 2014

Và chiếc mấn Hoa văn Trống Đồng được thiết kế cho Hoa Hậu Thanh Hằng đội năm 2014…”

NTK muốn mang đến Thế Giới hình ảnh Nữ Quyền từ xa xưa của Việt Nam các Nữ Anh Hùng Dân Tộc trong lịch sử Việt Nam như Hai Bà Trưng, Bà Triệu…

Để phù hợp cho hình ảnh của Hoài Sa đầy mạnh mẽ và vượt qua những khó khăn nghịch cảnh của số mệnh Tôi muốn dùng hình ảnh Bà Triệu mặc áo giáp vàng, đi guốc ngà, cài trâm vàng, cưỡi voi và được tôn là Nhụy Kiều Tướng Quân.
Cũng như chứng minh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam luôn luôn mạnh mẻ,tự chủ và bản lĩnh trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

Tôi làm National Costume lần này hoàn toàn là giúp đỡ cho Hoài Sa cho ước mơ hoài bão của một gương mặt Tôi rất yêu quý.Tôi biết Sa từ khi còn chưa được mọi người chú ý như bây giờ. Đồng thời tôi cũng muốn góp phần nhỏ để ủng hộ cho cộng đồng LGBT Việt Nam cùng thi đấu ở đấu trường thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất