Thời trang

Hé lộ tuyệt chiêu giúp Hương Giang 'cân' cả dàn Hoa hậu, Á hậu Việt khi đụng độ váy áo

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Hương Giang không hề kém cạnh khi đụng độ váy áo với loạt hoa hậu, á hậu Việt bởi chính thần thái hơn người. Cô là minh chứng rõ nét cho câu nói "Đẹp hay xấu không quan trọng, quan trọng vẫn là thần thái".

Hoa hậu Hương Giang đang là một trong những mỹ nhân đình đám hàng đầu của Vbiz, nàng hậu không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu gu thời trang đẹp mắt, biến hóa vô cùng đa dạng. Cô liên tục ghi điểm mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Vì thế hình ảnh của Hương Giang liên tiếp được các người đẹp khác “ăn theo”. Song thần thái của mỹ nhân chuyển giới là yếu hàng đầu giúp cô được đánh giá cao hơn.

Chính vì sự biến hóa không ngừng nghỉ mà HLV xinh đẹp của Siêu mẫu Việt Nam đã vướng phải nhiều vụ đụng hàng đình đám cùng các đồng nghiệp khác. Khi nói về vấn đề này Hương Giang cho rằng cô hoàn toàn không ngại vấn đề “đụng hàng”. Bởi không chỉ ở Việt Nam, trên thế giới cũng có rất nhiều sao lớn mặc trang phục giống nhau, cái quan trọng là ai mặc đẹp hơn và ai thể hiện được đúng tinh thần, ý đồ của mẫu thiết kế.

Trên thực tế, chứng kiến nhiều pha đụng váy áo của HLV Hương Giang, nhiều tín đồ thời trang cũng như người hâm mộ đã công nhận và thốt lên rằng “quan trọng vẫn là thần thái”.

Và hãy xem cách Hương Giang dùng chính thần thái của mình để “lấn lướt” loạt mỹ nhân khác khi đụng độ váy áo. Diễn viên Ngọc Lan được khen ngợi khi diện lại thiết kế đen xuyên thấu này của Hoa hậu chuyển giới. Bộ cánh dáng suông đã che đi bớt phần nào thân hình mũm mĩm của bà mẹ một con. Tuy nhiên Hương Giang vẫn nổi bật hơn nhờ vóc dáng thanh mảnh cùng thần sắc miễn chê.

Vóc dáng đồng hồ cát cùng thần thái đậm chất “Beauty Queen”, một lần nữa giúp diện mạo của Hương Giang tỏ ra vượt trội so với Á hậu Thư Dung.

Thậm chí ngay cả khi đụng độ với chân dài đình đám của làng mốt Việt là Võ Hoàng Yến, HLV Hương Giang vẫn cân sức, không hề lép vế trước đàn chị. Dù “đụng độ”, nhưng cái hay của Hương Giang đó là biết cách làm sao để mang lại hình ảnh không bị trùng lập so với những người đẹp đã diện trước đó.

Cà Hương Giang và Á hậu Huyền My đều đẹp đến “nao lòng” khi cùng khoác lên mình bộ váy xuyên thấu có họa tiết rồng uốn lượn. Nếu Huyền My mang lại sự ngọt ngào thì Hương Giang như một “vệ nữ” cuốn hút người nhìn.

Nàng á hậu Diễm Trang đã vô tình “lôi kéo” Hương Giang vào màn chung đụng váy áo khi cô diện lại một thiết kế cúp ngực sắc cam nổi bật từng được Hoa hậu chuyển giới diện trước đó. Có thể thấy liên tiếp đụng hàng, nhưng Hương Giang chưa bao giờ chịu cảnh “dưới cơ”, thậm chí cô còn vượt mặt hàng loạt cái tên “sắc nước nghiêng thành”.

Trong bộ cánh được lấy cảm hứng từ chiếc áo thủy thủ, Hương Giang và Lệ Hằng đẹp hút mắt, chẳng ai chịu nhường ai. Nhưng xét về thần thái, HLV Hương Giang đành dẫn trước nàng Á hậu Hoàn vũ một điểm.

Hà Thu thực sự ghi điểm khi diện lại thiết kế dáng xòe đỏ rực của Hương Giang. Nhưng khi đối chiếu hai hình ảnh này, ở Hương Giang toát lên vẻ đẹp mong manh, gợi cảm. Từ cách make up được nhấn ở đôi môi đỏ giúp tổng thể càng thêm hài hòa, cuốn hút. Đó chính là yếu tố giúp Hoa hậu chuyển giới được đánh giá cao hơn Á hậu Hà Thu.

Hương Giang và Kỳ Duyên mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười khi cùng khoác lên mình chiếc váy voan đỏ vô cùng nổi bật. Thần thái của Hoa hậu chuyển giới chẳng kém gì Hoa hậu Việt Nam 2014.

Diện lại một thiết kế của “nữ hoàng thị phi” Angela Phương Trinh, Hương Giang đốt mắt khán giả với kiểu tạo dáng không thể nào đỉnh hơn.

Trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới diễn ra hồi tháng 3 ở Thái Lan, Hương Giang liên tục tạo nên “cơn sốt” đụng hàng với các mỹ nhân khác. Trong hình cô diện lại chiếc váy body ánh kim trong phần thi tài năng. Cách tạo dáng, thân hình chuẩn cùng biểu cảm gương mặt chuyên nghiệp giúp Hương Giang được đánh giá mặc đẹp hơn Chúng Huyền Thanh và ca sĩ Bảo Thy.

“Một chiếc váy hai số phận”, không tin bạn cứ nhìn hai người đẹp tên Hương Giang này là thấy ngay. Hoa hậu Hương Giang xinh như một nàng công chúa khi diện thiết kế váy hoa mong manh yêu kiều. Nhưng Lưu Hương Giang lại có phần hơi tham khi gắn thêm phụ kiện bông hoa tím to bản ở phần dây thắt eo khiến cho bộ váy trở nên rối mắt. Đấy là chưa kể bông hoa còn lạc điệu hẳn so với thiết kế váy hoa nhẹ nhàng này.

Bộ váy lệch vai ánh kim sa lấp lánh người đẹp diện đến một sự kiện ở Thái Lan là thiết kế của NTK Kim Khanh. Trang phục này từng được Thiều Bảo Trâm mặc trước đó. Cả hai xấp xỉ chiều cao nên khi mặc khá tương đồng, tuy nhiên khoản “eo ót” thì tân hoa hậu có vẻ lấn át “bạn gái Sơn Tùng”.

Bộ suit trắng của NTK Lê Ngọc Lâm giúp Hương Giang khoe vẻ đẹp quyến rũ trong một sự kiện tiệc tối thuộc khuôn khổ Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017 Ngọc Duyên cũng từng mặc trang phục gợi cảm này. Tuy nhiên cô phải xắn gấu quần để tương xứng chiều cao.

Bộ đầm xuyên thấu đính lông vũ của NTK Đỗ Long được cả Hương Giang và Nguyễn Thị Loan tin tưởng khi tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Trong khi Nguyễn Thị Loan chọn cách trang điểm tông trầm thì Hương Giang lại nổi bật với da trắng, môi đỏ quyến rũ.

Với lợi thế nhan sắc ngọt ngào, nữ tính cùng vóc dáng thon gọn nóng bỏng, không một thiết kế váy áo hay phong cách nào có thể làm khó được Hương Giang. Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 còn từng có một phen đụng độ với một mẫu váy tím hoa cà. Thiết kế này được Hoa hậu Giáng My yêu thích, mỗi người tạo nên một vẻ đẹp khác nhau.

Với cùng một mẫu đầm xuyên thấu đính hoa, trong khi Hoa hậu chuyển giới Hương Giang trông rất quyến rũ thì Hoa hậu Thu Thảo lại đầy mong manh. Đến cả “thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo mà Hương Giang còn không hề “dưới cơ' luôn đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất