Thời trang

Hé lộ trang phục dạ hội của á hậu Ngọc Huyền tại Miss Model Of The World 2018

Hồng Sen
Chia sẻ

Mới đây, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Model Of The World 2018 –á hậu Ngọc Huyền vừa bật mí những trang phục dạ hội mà cô ấy mang đến cuộc thi năm nay.

Từ lúc nhận lời mời của BTC tham dự cuộc thi Miss Model Of The World 2018 đến ngày lên đường, tuy thời gian không nhiều nhưng á hậu Ngọc Huyền vẫn chuẩn bị chu đáo để có thể mang đến hình ảnh phụ nữ Việt đẹp nhất tại cuộc thi.

Theo chia sẻ của người đẹp, mới đây, cô đã tìm được trang phục dạ hội mà mình sẽ mặc trong cuộc thi năm nay, đó là những sáng tạo của NTK Audrey Hieu Nguyen.

ới bộ trang phục bạch kim lấp lánh, kiểu thiết kế này có thể giúp cho Ngọc Huyền trình diễn bay bổng, nhẹ nhàng.

Phần ngực xẻ sâu khoe khéo vòng một, đem lại sự gợi cảm cho người mặc.

Để làm tôn thêm nhan sắc, Ngọc Huyền sử dụng đôi hoa tai bản lớn giúp khuôn mặt cô trở nên tỏa sáng rạng rỡ.

Chiếc váy đuôi cá ôm sát, khoe trọn hình thể là một trong những thứ “vũ khí” được rất nhiều người đẹp Việt sử dụng khi “chinh chiến” tại các đấu trường nhan sắc.

Chi tiết thêu đính màu vàng đồng trên thân váy đem lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế hết mức, khiến ai ai cũng phải đắm say.

Với bộ trang phục xanh emerald, Á hậu Ngọc Huyền mang đến vẻ đẹp kiêu kỳ.

Tông màu nổi bật tôn lên làn da sáng, thiết kế xẻ cao khoe được đôi chân thon đẹp của đại diện Việt. Điểm nhấn của trang phục là phần đính kết vô cùng tinh tế mang đến sự hài hòa giữa nhiều yếu tố: sang trọng, đẳng cấp và gợi cảm.

Hiện á hậu Ngọc Huyền đã kết thúc chuỗi hoạt động quảng bá 30 năm cuộc thi tại Thiệu Hưng và trở về Thẩm Quyến để tập luyện và tham gia các hoạt động mới.

Đại diện Việt Nam luôn nổi bật giữa dàn chân dài nước bạn.

Được biết, đêm chung kết diễn ra vào ngày 18/11 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất