Thời trang

Hé lộ kiểu váy 'vi diệu' giúp Đỗ Mỹ Linh chinh phục hàng triệu fan trong hai năm nhiệm kỳ Hoa hậu

Phi Long
Chia sẻ

Thuộc dạng trang phục "một mất một còn", hay "nửa kín nửa hở", nên đầm lệch vai luôn được Đỗ Mỹ Linh "say đắm" trưng diện tại hầu hết các sự kiện, lẫn đời thường.

Sau gần 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh được nhiều khán giả yêu mến nhờ nỗ lực giữ gìn hình ảnh sạch, không scandal. Người đẹp sinh năm 1996 theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, trong sáng, phù hợp với danh hiệu cao quý cô đang có.

Một trong những kiểu váy đầm được nàng hậu đất Bắc “sủng ái” nhất trong hai năm qua đó chính là váy áo kiểu lệch vai hay còn gọi là kiểu váy “một mất một còn”.

Bạn sẽ bất ngờ trước tủ đồ toàn những kiểu váy lệch vai của người đẹp họ Đỗ. Mới đây nhất khi tham gia sự kiện họp báo HHVN 2018 diễn ra hôm 12/6, chân dài tiếp tục với phong cách sang trọng, thanh lịch. Và váy áo kiểu “nửa kín nửa hở” ở bờ vai tiếp tục được cô lựa chọn. Phần cổ áo lệch một bên vai giúp Đỗ Mỹ Linh khoe khéo xương quai xanh nhỏ nhắn và quyến rũ.

Trước đó vài ngày khi tham sự kiện trên du thuyền 5 sao, Đỗ Mỹ Linh lại “gây thương nhớ” với một bộ cánh bồng bềnh tựa một nàng công chúa. Thiết kế lệch vai của nhà mốt Lê Thanh Hòa đã thực sự làm thăng hoa vẻ đẹp của chân dài sinh năm 1996.

Cũng với chất liệu voan trong suốt, và kiểu “một mất một còn” quen thuộc, Mỹ Linh khoe khéo bờ vai thon thả cùng làn da trắng sáng không tỳ vết. Đồng thời kiểu áo này giúp đương kim HHVN khoe được vòng 1 gợi cảm.

Với một Hoa hậu không quá chuộng phong cách hở bạo nhưng vẫn muốn có sự gợi cảm thì đầm lệch vai là lựa chọn tuyệt vời của chân dài Hà thành. Kiểu váy này dường như phù hợp với tính chất nhiều sự kiện. Bởi nó không quá hở hang, song vẫn tạo cho người mặc sự nổi bật vốn có.

Để không bị nhàm chán, Đỗ Mỹ Linh tạo sự mới lạ trong các phom dáng cùng màu sắc ấn tượng. Chiếc váy màu vàng chanh này là một ví dụ điển hình. Thay vì chỉ có đường xẻ đùi cô kết hợp thêm phần tà khiến trang phục trở nên lộng lẫy đồng thời tạo sự khác biệt.

Sở hữu vóc dáng thon gọn, sexy cùng bờ vai gợi cảm, HHVN 2016 là một trong những sao nữ rất chuộng kiểu áo trễ vai. Cô diện với tần suất “không biết mệt” tại các sự kiện lớn nhỏ.

Có lẽ nàng hậu này biết thế mạnh của mình chính là ở bờ vai thon, làn da trắng sáng nên cô phát huy trong kiểu đầm một mất một còn khá mạnh tay.

Một chiếc váy đính kết lệch vai kèm theo một chút phụ kiện nhẹ nhàng khiến cho Hoa hậu họ Đỗ trẻ trung, rạng rỡ.

Hoa hậu đất Bắc rực rỡ với váy dạ hội đỏ thiết kế lệch vai và chít eo rất gợi cảm đi dự sự kiện tại TP HCM.

Đỗ Mỹ Linh trong một thiết kế màu xanh lá mạ của NTK Đỗ Long.

Kiểu đầm thường được chị em gọi là “một mất một còn” từng làm mưa làm gió trong thế giới thời trang cách đây cả thập kỷ. Hóa ra Đỗ Mỹ Linh là nàng hậu đã đi đầu trong việc “lăng xê” mốt váy này trở lại, khiến nhiều người đẹp khác khó lòng làm ngơ.

Chiếc đầm gây thương nhớ của NTK Hoàng Hải được Mỹ Linh diện tại một sự kiện năm 2017 để lại ấn tượng quá đỗi sâu sắc.

Không chỉ trong những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, với những thiết kế chân váy nhẹ nhàng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng “say sưa” trong kiểu “một mất một còn”. Tham gia vòng sơ khảo HHHV mới đây cô chọn kiểu váy bút chì, chính kiểu lệch vai, cùng chiếc nơ giúp cô nổi bật tại sự kiện.

Một thiết kế khác có kiểu lệch vai tương tự của Đỗ Mỹ Linh từng diện.

Người đẹp họ Đỗ dường như chưa bao giờ “sai lầm” trong kiểu váy áo “ruột” của mình.

Dù với phong cách gì đi chăng nữa, cô vẫn ghi điểm tuyệt đối.

Không chỉ được “cưng chiều” ở thảm đỏ sự kiện, đời thường cô sinh viên Đại học ngoại thương cũng là một tín đồ trung thành của kiểu váy áo lệch vai.

Dù ở bất cứ nơi đâu, item này cũng được Đỗ Mỹ Linh “lăng xê” hết mực.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất