Thương hiệu thể thao PUMA chính thức ra mắt mẫu Slipstream mới mang tính biểu tượng một thời.
Chiến dịch Slipstream với NCT 127 thể hiện chủ đề du hành ngược thời gian về thập niên 80 khi những đôi giày Slipstream lần đầu tiên ra đời. Chiến dịch hướng đến một khái niệm đường phố cổ điển, có những bức tường graffiti, những chiếc xe hơi cũ và các cửa hàng trên phố gợi lại tinh thần của thời đại đó.
Với màn tái xuất lần này, SLIPSTREAM được cải tiến với thiết kế hiện đại hơn, đậm chất phong cách thời trang đường phố trong khi vẫn giữ được nét riêng của di sản bóng rổ những năm 80. Ngoài thiết kế hoàn hảo và bắt mắt, Slipstream phiên bản mới còn chinh phục tín đồ yêu thời trang bằng các chi tiết kỹ thuật rất công phu tỉ mỉ, đặc biệt là thiết kế đế trên - đế giữa của đôi giày.
Để tăng thêm phần thú vị cho chiến dịch, PUMA Việt Nam đã chuẩn bị một chương trình quà tặng đặc biệt cho khách hàng khi mua sắm. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được Set Photocards của NCT 127 phiên bản giới hạn, độc quyền khi mua giày thể thao Slipstream.
Ngoài ra, PUMA đã phát hành cảnh hậu trường từ chiến dịch ‘SLIPSTREAM’ với NCT 127.
Qua những hình ảnh hậu trường, người hâm mộ có thể thưởng thức phong cách đa dạng của các thành viên NCT 127 khi mặc trang phục thể thao năng động như set đồ T7 mang tính biểu tượng của thương hiệu, những chiếc áo sweatshirts thời trang, và đặc biệt là đôi giày PUMA Slipstream màu Puma White-Puma Black nổi bật. NCT 127, được biết đến là những chàng trai yêu thể thao, đã thể hiện được hoàn hảo tinh thần của Slipstream. Cộng thêm với đó, bối cảnh ghi hình được trưng bày với xe đạp, bóng rổ và các vật dụng khác góp phần thêm nổi bật, nâng tầm chiến dịch.
Ngoài ra, tính cách thân thiện và hoạt bát của NCT 127 đã tạo thêm bầu không khí vui vẻ và thoải mái trên phim trường, bên cạnh sự tập trung trong quá trình quay phim, thì các thành viên cũng có những lúc vui đùa làm tăng sự phấn khích của người hâm mộ. Bạn có thể tìm thấy thêm nhiều hình ảnh và video hậu trường trên Instagram chính thức của PUMA.
Bộ sưu tập PUMA ‘SLIPSTREAM’ sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 9 năm 2022 trên tại hệ thống cửa hàng chính hãng PUMA Việt Nam và Maisononline.vn
* QUÀ TẶNG ĐỘC QUYỀN KHI MUA HÀNG
Tặng quà bộ photocard độc quyền NCT 127 khi mua sản phẩm thuộc dòng Slipstream mới ra mắt. Số lượng giới hạn.
Về PUMA
PUMA là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới chuyên về thiết kế, phát triển, bán và tiếp thị giày dép, quần áo và phụ kiện. Trong hơn 70 năm qua, PUMA đã không ngừng thúc đẩy sự phát triển của thể thao và tinh thần vận động bằng cách tạo ra các sản phẩm hỗ trợ tối đa hóa chức năng vận động cho các vận động viên hàng đầu thế giới.
PUMA cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, lấy cảm hứng từ thể thao như bóng đá, chạy bộ và tập luyện, bóng rổ, golf, đua xe tốc độ. Thương hiệu đã hợp tác với nhiều nhà thiết kế và các thương hiệu nổi tiếng khác để mang tinh thần thể thao vào văn hóa đường phố và thời trang.
Tập đoàn PUMA sở hữu các thương hiệu PUMA, Cobra Golf và Stitched. PUMA đang có mặt tại hơn 120 quốc gia, với hơn 16.000 nhân viên trên toàn thế giới và có trụ sở chính tại Herzogenaurach / Đức.
Hệ thống cửa hàng Puma tại Việt Nam:
L2-03, Vincom Trần Duy Hưng, Tòa tháp A-B, Khu đô thị Đông Nam, Cầu Giấy, HN
Tầng B1-R3-13, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN
B01-9, Tầng B1, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1
#2 - 10, Tầng 2, TTTM Vạn Hạnh, Q.10, HCM
L3 - 28, Tầng 3, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q1, HCM
Tầng 3F, Lô 27, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Q7, HCM
G12, Tầng trệt Aeon Bình Dương, Số 1 Đại Lộ Bình Dương, khu phố Bình An, Bình Dương
214 Hai Bà Trưng, Q.1, Hồ Chí Minh
33 Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, Hồ Chí Minh
L2 Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cập nhật tin thời trang PUMA tại:
Facebook: https://www.facebook.com/puma.vietnam