Thời trang

Á hậu Tú Anh rạng rỡ tại lễ ra mắt Quỹ từ thiện của VTM Us International Clinic

T.H
Chia sẻ

Á hậu Dương Tú Anh vừa xuất hiện vô cùng xinh đẹp tại sự kiện ra mắt quỹ từ thiện sau tin đồn tình cảm với ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Tối qua, Á hậu Tú Anh xuất hiện với vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh khôi trong sự kiện ra mắt quỹ từ thiện với vai trò khách mời và MC.

Với làn da trắng mịn và vóc dáng đáng mơ ước, Á hậu Việt Nam 2012 diện trang phục thướt tha điểm xuyết hoa xanh tôn lên số đo ba vòng chuẩn.

Sau 5 năm đăng quang đạt danh hiệu Á hậu, Tú Anh ngày càng thành công trong sự nghiệp riêng và vẫn luôn chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện.

Cách đây không lâu, Á hậu Dương Tú Anh khiến fan hiểu nhầm cô là bạn gái của ca sĩ Noo Phước Thịnh khi họ thực hiện chung dự án giới thiệu về vẻ đẹp của Việt Nam và xuất hiện thân thiết khi hội ngộ tại các sự kiện.

Trong sự kiện ra mắt Quỹ từ thiện Hành trình trái tim ủng hộ các em bé có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được phẫu thuật của Viện thẩm mỹ US International Clinic, Á hậu Tú Anh còn đảm nhận vai trò MC.

Vốn quen thuộc với công việc dẫn chương trình truyền hình tại Đài truyền hình Việt Nam, Tú Anh ngày càng tự tin trên sân khấu với vai trò MC.

Á hậu Việt Nam 2012 là một trong những MC xinh đẹp, gợi cảm nhất VTV hiện nay.

Quỹ từ thiện Hành trình trái tim do Viện Thẩm Mỹ US International Clinic, Thành phố Hồ Chí Minh thành lập, đóng góp 100 triệu đồng để hỗ trợ 5 em nhỏ không may mắn bị tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được phẫu thuật. Giúp các em có một trái tim khoẻ, sống tiếp với ước mơ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất