Thời trang

Á hậu Tú Anh: Thời trang thảm đỏ hút mắt không kém phong cách lịch lãm của 'bạn trai tin đồn' Noo Phước Thịnh

Lê Châm
Chia sẻ

Ngoài việc được quan tâm bởi thể hình đẹp và những lùm xùm chuyện tình ái, á hậu Tú Anh còn gây chú ý bởi gout thời trang thảm đỏ không thua kém các mỹ nhân trong làng giải trí Việt.

Tú Anh là một trong những hoa hậu được đánh giá có gout thời trang thảm đỏ ổn định. Cô luôn có sự đầu tư trang phục, đầu tóc, make-up một cách chỉn chu mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ. Những chiếc đầm xòe rộng, những thiết kế ôm sát xẻ cao đến quá nửa đùi hay những chiếc váy cúp ngực khoét sâu hút mắt là “vũ khí” tối thượng của á hậu.

Đoạt danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh sở hữu gương mặt tròn đầy cùng thần sắc dịu dàng, thuần khiết chuẩn Á Đông.

Xuất thân trong một gia đình khá giả ở Hà nội, khoản chi phí nhất định dành cho việc đầu tư trang phục khi đã chinh phục được danh hiệu á hậu là điều hiển nhiên với Tú Anh.

Tại những sự kiện, Tú Anh luôn là một trong những tâm điểm. Chiếc đầm cúp ngực cắt xẻ chữ V táo bạo màu đỏ đô lộng lẫy nổi bật trên làn da trắng sứ của Tú Anh. Có một thời điểm không ít ý kiến cho rằng chân dài bị “nghiện” đầm xẻ cao vô tận như thế này.

Nhưng diện đầm xẻ cao chít eo lung linh như thế này thì dù có “nghiện” cũng đâu có gì sai!

Á hậu Tú Anh diện thiết kế đuôi cá với chất liệu ren lưới khoe khéo thân hình “đồng hồ cát” và bờ vai trần quyến rũ. Màu xanh của chiếc đầm cùng lối trang điểm tự nhiên giúp người đẹp vô cùng nổi bật.

Không những khéo léo trong việc lựa chọn trang phục khoe khéo đường cong cơ thể, Tú Anh còn nhanh chóng bắt kịp các xu hướng thời trang. Chiếc đầm đuôi cá trong ảnh là một điển hình. Tại thời điểm Tú Anh mặc chiếc đầm này, sắc xanh rêu đang là một hot trend.

Đầm loang màu cũng là xu hướng một thời được cô nàng “bắt nhịp”.

Tiết chế một chút, Tú Anh chọn chiếc đầm ren xuyên thấu hai dây đơn giản đi sự kiện. Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là kém lộng lẫy, người đẹp đã khéo léo kết hợp hoa tai đồng điệu với những viên đá lấp lánh đinh trên chiếc đầm tăng phần sang trọng.

Trong sự kiện ra ra mắt sản phẩm ô tô, Tú Anh chọn mặc chiếc đầm được nhà thiết kế nổi tiếng làm riêng cho mình, tông nude chủ đạo cùng họa tiết hoa trắng tinh khôi của chiếc đầm làm nổi bật làn da trắng sáng cùng vóc dáng nuột nà của người đẹp gốc Hà Thành.

Tú Anh cho biết đã yêu thích Noo Phước Thịnh từ khi chưa đăng quang á hậu. Nên khi có dịp gặp gỡ, tiếp xúc với đàn anh tại sự kiện hai người rất hay chụp ảnh cùng nhau khiến những đồn đoán về chuyện tình cảm của hai người ngày càng dậy sóng.

Tại một sự kiện khác, á hậu chọn thiết kế cúp ngực xẻ cao vô tận giúp khoe triệt để đôi chân dài thon thả. Chất liệu lụa tông nude cùng lối trang điểm xuyệt tông tăng nét dịu dàng, thanh lịch vốn có của nàng hậu.

Và Noo Phước Thịnh cũng có mặt trong sự kiện này, hai người lại có ảnh cùng nhau. Tạo dáng thân mật thế này mà fan Noo không “phát điên” mới lạ!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất