Thời trang

Hậu trường tập 7 'lạnh như băng' bởi hóa thân Snow Girls của top 7 The Face

Blue
Chia sẻ

Top 7 The Face gặp khá nhiều khó khăn với thử thách băng giá thử thách sức chịu đựng, phong cách make up Snow Girls liệu có làm khó được các thí sinh và các cô gái chăm sóc làn da như thế nào để sẵn sàng cho vòng thi này? Cùng xem hình ảnh hậu trường tập 7 để biết bí mật của các thí sinh nhé!

Sau màn biến hóa lộng lẫy với thử thách catwalk trên bàn tiệc trong tập 6 vừa qua, tuần này Top 7 The Face lại tất bật chăm sóc, giữ gìn nhan sắc để có thể hóa thân thật thành công trong thử thách chụp hình băng giá. Việc phải biến hóa liên tục với từng phong cách khác nhau qua từng tập khiến cho các cô gái không thể qua loa trong công đoạn chăm sóc bản thân, đặc biệt là nhan sắc. Ngay từ chủ đề biến hóa theo phong cách trang điểm Snow Girls, chúng ta đều có thể mường tượng ra thử thách lần này các cô gái hẳn sẽ trở nên ấn tượng và khác biệt, cũng chính vì thế mà hậu trường tập 7 các thí sinh đều đặc biệt quan tâm chăm sóc và dưỡng ẩm cho làn da cũng như đôi môi được khỏe mạnh, căng mượt sẵn sàng cho cuộc thi đầy cam go.

Với sự tư vấn và hỗ trợ tận tình của các M.U.A cùng sản phẩm chất lượng của thương hiệu Pháp L'Oreal Paris, có thể thấy top 7 thí sinh đều rạng rỡ và khá thoải mái trong phòng make up. Hãy cùng xem qua hình ảnh hậu trường tập 7 The Face các cô gái bật mí bí quyết tân trang nhan sắc của mình cho thử thách sắp tới nhé!

Để làn da luôn căng mướt mịn màng, các thí sinh đều rất chú trọng đến bước dưỡng ẩm. Tuy để mặt mộc mà Phan Ngân vẫn rạng rỡ với làn da căng mịn không tì vết nhờ dưỡng ẩm cho da bằng siêu phẩm kem dưỡng thế hệ mới của L'Oreal Paris.

Tường Linh cũng không quên bước chăm sóc da quan trọng cung cấp đủ nước cho làn da, một lần sử dụng nhưng mang lại sức mạnh gấp 3, kem dưỡng ẩm HydraFresh Genius thật sự là vũ khí tuyệt vời để giúp cô sở hữu làn da luôn căng mịn và ẩm mượt suốt ngày dài.

Để cho lớp trang điểm thật hoàn hảo, rõ ràng việc cung cấp đủ độ ẩm cho da là hết sức cần thiết. Sau khi làm sạch da thì tinh chất hoa hồng dưỡng ẩm chuyên sâu 3-trong-1 HydraFresh Genius giúp cân bằng độ ẩm chính là bước quan trọng mà Phương Chi không thể bỏ qua.

Tú Hảo rạng ngời với làn da mịn màng không tì vết nhờ bí kiếp dưỡng ẩm tối ưu từ bộ sản phẩm cấp nước tối ưu của L'Oreal Paris.

Nhờ chăm sóc kỹ lưỡng và cung cấp đủ đầy nước cho làn da mà chỉ cần make up nhẹ nhàng, nền nã Phan Ngân cũng đủ khiến người khác khó rời mắt bởi làn da căng mượt cùng vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Thông thường trước khi trang điểm chúng ta đều phải bôi một lớp kem dưỡng ẩm để làn da được chắc khỏe và giúp cho lớp nền sau đó thật sự tiệp vào da đem đến vẻ mịn màng và tự nhiên nhất cho làn da. Nhưng một khi bạn đã sở hữu một làn da mềm mại, mịn màng nhờ thường xuyên cung cấp độ ẩm cho da bằng kem dưỡng hoặc mặt nạ ngủ thì chẳng cần phải bôi kem dưỡng trước khi trang điểm nữa. Tuy nhiên, phải nhớ rằng nếu da đủ ẩm mới được bỏ qua bước này còn không thì bạn vẫn phải luôn dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm như các cô gái The Face nhé!

Nhờ thường xuyên dưỡng ẩm chăm sóc da mà dù các thử thách của từng vòng thi có khó nhằn đến đâu, Thiên Nga vẫn luôn rạng rỡ và đầy tự tin với làn da mịn màng.

Thế nên chỉ cần make up nhẹ nhàng với tông nude nền nã các cô nàng vẫn đầy vẻ tự nhiên và tỏa sáng bởi làn da chắc khỏe nhờ chăm sóc kỹ càng bằng sản phẩm chất lượng.

Đồng Ánh Quỳnh cuốn hút với làn da săn chắc, căng mượt với lớp nền mỏng nhẹ thôi cũng đủ đem lại vẻ rạng ngời cho cô.

Và bộ cấp nước vượt trội Paris Hydrafresh Genius của thương hiệu L'Oreal Paris chính là vũ khí bí mật đem đến làn da săn chắc, căng mượt với độ ẩm vượt trội cho các cô gái The Face.

Bộ cấp nước Hydrafresh Genius gồm ba sản phẩm: tinh chất hoa hồng cân bằng ẩm, kem dưỡng vượt trội 3 in 1 và mặt nạ ngủ chuyên sâu thần kỳ. Chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản, cơn ác mộng về làn da thô sần, xấu xí sẽ bị đánh bại ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. Giờ thì bạn đã rõ về bí mật Top 7 The Face sở hữu làn da căng mượt, rạng ngời rồi đấy.

Có thể thấy với làn da được chăm sóc kỹ lưỡng và thường xuyên cung cấp độ ẩm cho da từ bộ sản phẩm cấp nước tối ưu Paris Hydrafresh Genius của L'Oreal Paris mà top 7 cô gái The Face đều thật sự tự tin với làn da chắc khỏe, căng mượt. Thế nên dù là phong cách trang điểm ánh kim ấn tượng hay biến hóa thành Snow Girls với thử thách chụp ảnh băng giá như tập 7 tuần này thì cũng không làm khó được các cô gái đâu. Tinh tế, nền nã hay ấn tượng, cá tính, chỉ cần làn da khỏe mạnh với độ ẩm cân bằng thì dù có hô biến với phong cách nào các bạn đều có thể yên tâm mà thực hiện.

Cùng đón xem tập 7 The Face được phát sóng vào chủ nhật ngày 23/07 trên VTV3 và chiêm ngưỡng màn hóa thân băng giá với màu sắc tinh tế của top 7 The Face nhé!

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất