Thời trang

Hậu trường The Face tập 3 gây tò mò bởi dàn thí sinh lung linh như búp bê

Blue
Chia sẻ

Nếu ở tập hai các thí sinh đầy ấn tượng với phong cách ánh kim nhũ vàng quyến rũ, thì hình ảnh hậu trưởng tập ba với lối makep up Baby doll lạ lẫm hứa hẹn nhiều điều thú vị trong vòng thi tiếp theo.

Sau hai vòng phát sóng các thí sinh đã bắt đầu thể hiện sự tự tin và bản lĩnh của mình, với những thử thách cam go và biến đổi liên tục cùng nhiều phong cách các cô gái top 12 vẫn giữ vững phong độ và ngày càng thể hiện sự tự tin vượt trội.

Tuần trước, trong tập phát sóng thứ hai các thí sinh được họa mặt thay đổi mình theo phong cách ánh kim với lớp son nhũ vàng đầy ấn tượng, tuần này hậu trường tập 3 gây tò mò bởi sự xuất hiện lung linh của các cô gái với khuôn mặt được make up theo phong cách Baby doll lạ lẫm nhưng không kém phần xinh xắn. Hãy cùng xem qua hình ảnh hậu trường The Face tập 3 để ngắm nhìn vẻ đẹp của các cô gái top 12 dù bận rộn với thử thách tiếp theo nhưng gương mặt vẫn luôn rạng ngời.

Sở hữu đường nét thanh tú nên chỉ cần trang điểm nhẹ cô nàng look book Hà Nội đã vô cùng xinh xắn.

Với phong cách trang điểm tự nhiên cùng gam màu nền nã, vẻ đẹp mong manh của Khánh Linh càng tôn lên sau khi được M.U.A họa mặt.

Tường Linh lại rạng ngời và trẻ trung với màu son hồng Ombre tinh tế đầy nữ tính.

Ngay sau công đoạn trang điểm, hoa hậu sắc đẹp Châu Á đầy tự tịn không quên ghi lại hình ảnh xinh đẹp của mình ngay tại phòng make up.

Mỹ Duyên sở hữu gương mặt sáng và nụ cười rạng rỡ, đôi môi Ombre càng tôn lên làn da trắng mịn màng, cô như sinh ra dành cho phong cách trang điểm tự nhiên này.

Dù sở hữu vẻ đẹp cá tính nhưng Quỳnh Như vẫn rất cuốn hút dù chỉ make up nhẹ nhàng, cô chọn trang phục thoáng mát để thoải mái trong khi chuẩn bị cho thử thách tiếp theo của cuộc thi.

Điều đặc biệt của phong cách make up look Baby doll không chỉ ở đôi môi ửng hồng tự nhiên nhẹ nhàng mà điểm nhấn còn nằm ở đôi mi dày cong vút tạo hiệu ứng mắt to tròn như búp bê. Kết hợp cùng chấm tròn dưới mi tạo sự nên sự ngây thơ nhưng vô cùng cuốn hút.

Trúc Anh xinh đẹp như búp bê với hàng mi cong vút cùng đôi mắt to tròn đầy ấn tượng.

Tú Hảo được các M.U.A sử dụng mascara Voluminous tạo độ dày và cong ấn tượng cho đôi mi.

Một Tú Hảo lạ lẫm như búp bê sau khi hoàn thiện lớp trang điểm.

Trương Mỹ Nhân mong manh, gợi cảm với hàng mi dưới điểm xuyến chấm đen giúp cho đôi mắt thêm phần to tròn và cuốn hút.

Đồng Ánh Quỳnh kiêu kỳ và luôn sắc sảo dù với bất kỳ phong cách nào.

Các thí sinh tạo dáng khoe đường cong nóng bỏng với trang phục thể thao khỏe khoắn ngay tại phòng make up.

Dù được trang điểm theo phong cách Baby doll nhưng các cô gái lại trong trang phục thể thao mang tinh thần sporty năng động, điều này thật sự gây tò mò trong thử thách tiếp theo của vòng thi thứ 3. Tuy vậy, dù với bất kỳ thử thách khó khăn đến đâu, các thí sinh đều thể hiện sự tự tin cùng thần thái vô cùng thoải mái ngay từ trong phòng make up.

Một Khánh Linh dịu dàng như nàng thơ, xinh đẹp đầy cuốn hút.

Ngọc Ngân quyến rũ và đầy bản lĩnh ghi lại hình ảnh xinh đẹp trước khi bước vào thử thách của chương trình.

Gương mặt sáng giá Tú Hảo hứa hẹn sẽ làm nên nhiều điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Với những hình ảnh mới nhất từ hậu trường The face tập 3, các thí sinh đều trở nên lạ lẫm và xinh đẹp với phong cách Baby doll ngây thơ không kém phần ấn tượng. Ai cũng thể hiện sự tự tin cùng thần thái chuyên nghiệp hơn so với nhung vòng thi đầu. Thử thách tập ba hứa hẹn nhiều cam go và đầy màu sắc. Hãy cùng đón xem tập 3 The Face mùa hai sẽ được phát sóng vào chủ nhật, ngày 25/5/2017.

'

Những hình ảnh hậu trường nóng nhất của cuộc thi sẽ được Saostar cập nhật liên tục!

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paristại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất