Thời trang

Hậu trường The Face tập 11: top 3 chất lừ với màu son 'nude và nâu trầm' cá tính mê hoặc mọi ánh nhìn

Blue
Chia sẻ

Nếu thử thách bay trong tập 10, top 4 khiến khán giả mê hoặc bởi đôi mắt phủ kim tuyến ấn tượng cùng đôi môi mang sắc nâu trầm cá tính thì tập 11 thử thách với xe ô tô trong trang phục hầm hố sẽ khiến các cô gái càng thêm phấn khích bởi tạo hình top 3 còn mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Để bình chọn nhóm màu son ngày càng được các cô gái yêu thích chắc chắn ngôi vị sẽ thuộc về màu nude và nâu trầm đất đầy cá tính không quá nổi bật nhưng vẫn khiến người khác phải ngoái nhìn. Phủ nhẹ thì tự nhiên đánh đậm lại cá tính. Thế nên chẳng lạ mà ở những thử thách ngày càng gay cấn của The Face màu son đầy ấn tượng này lại phủ sóng đồng hành cùng các thí sinh.

Make up look đầy ấn tượng của Tú Hảo trong tập 10 với sự phủ sóng của màu son chuẩn lì cá tính nude be Rouge Magique đầy mê hoặc.

Sự đổ bộ của nhóm màu chuẩn lì chất cá tính gam đất với các sắc độ đậm nhạt đem đến vẻ đẹp cá tính cho Phương Chi trong thử thách Bay tuần trước.

Đồng Ánh Quỳnh sắc sảo cuốn hút với đôi mắt ấn tượng và đôi môi nâu cà phê đấy tinh tế nhưng vẫn thừa sức nổi bật.

Và tập 11 tuần này, nhóm màu chuẩn lì chất cá tính với những gam màu trầm thời thượng lại tiếp tục đồng hành cùng top 3 trong thử thách với xe ô tô. Trang phục hầm hố cùng make up với màu son đậm mà chất đem đến vẻ ngoài cá tính mạnh mẽ cho các cô gái của The Face. Hãy cùng chiêm ngưỡng tạo hình cá tính của top 3 với đôi môi chuẩn lì Rouge Magique tông màu dark ấn tượng - gam màu không thể thiếu trong túi make up của các cô gái sành điệu!

Để cho màu son cá tính được phát huy hết vẻ đẹp của nó thì một đôi mắt sâu với đôi mi cong dày tự nhiên từ mascara Voluminous của L' Oreal Paris và màu mắt ấn tượng chính là những bước quan trọng mang đến một make up look thật hoàn hảo.

Sự cá tính, ấn tượng đến từ màu mắt bí ẩn tạo nên đôi mắt sâu hút. Dù chưa tân trang cho đôi môi thì Tường Linh vẫn đã khiến đối phương không thể rời mắt.

Tú Hảo sắc sảo và quyến rũ với đôi mắt ấn tượng sâu hút cùng đôi môi chuẩn lì cá tính. Cô được M.U.A hoàn thiện bước cuối cùng với highlight tạo khối rõ nét.

Bạn có thực sự bị cuốn hút với vẻ đẹp lạnh lùng cá tính của cô nàng team Lan Khuê và đôi môi màu cam nude tinh tế nhưng vẫn mạnh mẽ đến bất ngờ?

Tường Linh vốn sinh ra để dành cho màu son nâu cà phê thời thượng Rouge Magique 902, thế nên son tông màu đất trong thử thách tập 11 càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho cô hoa hậu.

Cô nàng team Hoàng Thùy tự tin chuẩn lì chất cá tính với đôi môi màu nâu cà phê Rouge Magique 902 thời thượng thuộc nhóm màu dark trong BST son lì hoành tráng Rouge Magique của L'Oreal Paris.

Đồng Ánh Quỳnh thông minh bản lĩnh đầy cá tính với đôi môi chuẩn lì Rouge Magique 902 nâu cà phê quyến rũ chết người.

Cận cảnh nhóm màu chuẩn lì chất cá tính với các tông màu dark thời thượng nằm trong BST son chuẩn lì Rouge Magique của L'Oreal Paris vừa mới ra mắt ngày 11.8 vừa qua.

Top 3 xinh đẹp cá tính với trang phục hầm hố đọ sắc cùng vũ khí son môi chuẩn lì Rouge Magique nhóm màu dark cực chất mang đến vẻ ngoài ấn tượng. Bạn chọn nude be tinh tế, nâu mocha cá tính hay chút nâu cà phê đậm đà?

Đâu chỉ những cô nàng The Face mới có thể cá tính, với BST son chuẩn lì Rouge Magique của L'Oreal Paris, bạn thừa sức trở nên ấn tượng với son tông màu dark nhiều sắc độ khác nhau phù hợp với nhiều màu da. Nếu son đỏ là vua thì chắc chắn son gam màu trầm cá tính chính là hoàng hậu! Vậy thì còn chờ gì nữa?

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất