Thời trang

Á Hậu Phương Lê thanh lịch trong trang phục của NTK Lâm Gia Khang

Ngân Bee
Chia sẻ

Cô luôn dành cho những thiết kế Việt sự trân trọng đặc biệt.

Là một doanh nhân, Á hậu Phương Lê rất chú trọng đến vẻ bề ngoài và xây dựng phong cách thời trang riêng mang đậm dấu ấn cá nhân. Các xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, những món đồ hàng hiệu đều được Phương Lê dành sự quan tâm đặc biệt để luôn thay đổi hình tượng mình theo nhiều hướng. Thế nhưng bên cạnh đó, các thiết kế Việt Nam cũng nhận được sự ưu ái không hề nhỏ của cô.

Phương Lê ưa thích sự thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn phải giữ được nét quyến rũ riêng của các bộ trang phục. Và những thiết kế của Lâm Gia Khang hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu trên.

Chất liệu ren gợi cảm đã trở thành nét đặc trưng của những sáng tạo đến từ NTK trẻ. Chiếc váy ôm sát giúp bà mẹ 3 con khoe khéo những đường cong cơ thể.

Không quá cầu kì hay thêu đính nhiều chi tiết rườm rà, trang phục tối giản mà vẫn toát lên vẻ thanh lịch mới là lựa chọn hàng đầu của Á hậu.

Các gam màu như trắng, be…tôn lên nước da của chủ nhân. Chiếc váy được thêm thắt bởi chiếc nơ ngay phần lưng tạo nên điểm nhấn thu hút.

Không thể thiếu sự vắng mặt của các món phụ kiện hàng hiệu. Chiếc túi xách Dior size mini ton sur ton với đôi giày cao gót ánh bạc giúp Phương Lê thực sự tỏa sáng khi xuống phố.

Trầm hơn với gam màu xanh dương. Chi tiết thắt lưng ngay eo là sự nhấn nhá tinh tế cho vòng 2 thêm phần thon gọn.

Tháng 3 tới, Á hậu Phương Lê vinh dự được là khách mời trong Tuần lễ thời trang Paris - một trong những sự kiện được quan tâm bậc nhất làng thời trang thế giới. Trong sự kiện này, vốn là người yêu thích vẻ đẹp truyền thống và muốn giới thiệu nền văn hóa đậm đà bản sắc đến bạn bè quốc tế, Phương Lê đã làm việc cùng một vài NTK Việt để cho ra đời những bộ cánh đậm chất Việt Nam nhưng vẫn sang trọng để xuất hiện tại Paris.

Make up: Minh Lộc

Stylist: Kye Nguyễn 

Costume: Lâm Gia Khang 

Photo: Kim Bánh Trôi Nước

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất