Thời trang

Á hậu Hoàn vũ thế giới rạng ngời trong thiết kế Việt

Chia sẻ

Vẻ đẹp thuần châu Á của Á hậu Hoàn vũ Thế giới 2012 Janine Tugonon càng được tôn vinh trong trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường. BST lấy cảm hứng từ hoa hồng với chất liệu cao cấp, sang trọng và tinh tế.

844C2619

Janine Tugonon đoạt danh hiệu hoa hậu Hoàn vũ Phillippines năm 2012 và là đại diện Philippines tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012 được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ. Trong cuộc thi, Janine chiến thắng với danh hiệu Á hậu 1.

thienla photography dmc fashion 6

Mái tóc đen cùng vẻ đẹp thuần châu Á là một trong những lí do khiến NTK Đỗ Mạnh Cường mời hoa hậu tham gia buổi chụp hình cho BST Xuân Hè 2015 của mình tại tiểu bang California, Mỹ.

thienla 844C2629

thienla 844C2729

Bối cảnh chụp giữa khu vườn thơ mộng với những đóa hoa hồng tinh khôi tại thành phố Beverly Hills (Mỹ)… Các thiết kế đen & trắng lấy cảm hứng từ hoa hồng đều nằm trong BST Xuân Hè 2015 với tên gọi “La Vie En Rose - Cuộc sống màu hồng”.

thienla photography dmc fashion 5

thienla photography dmc fashion 2

Các trang phục trắng được thiết kế với chất liệu ren cao cấp. Màu trắng tinh khiết tạo nên những bộ trang phục gợi cảm, sang trọng.

thienla photography dmc fashion 3

Đỗ Mạnh Cường lăng xê xu hướng gam màu đen vào mùa hè với họa tiết hoa hồng trắng được sử dụng kỹ thuật thêu & tạo khối 3D tinh xảo và cầu kỳ, làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng đầy cuốn hút của người mặc.

thienla photography dmc fashion 4

thienla photography dmc fashion

Đỗ Mạnh Cường cho biết, anh rất ấn tượng bởi Janine Tugonon đẹp thân thiện và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Sắp tới, Đỗ Mạnh Cường dự định sẽ mời Janine Tugonon về Việt Nam tham gia show diễn 10 năm đánh đánh dấu sự nghiệp của mình vào năm 2018 - 2019 với tư cách là khách mời đặc biệt.

Model: Janine Tugonon - Miss Philippines Universe 2012

Photo: Thien La

Makeup: Vincent Tran

Fashion: Do Manh Cuong 

Chia sẻ
Tin mới nhất