Thời trang

‘Hậu duệ mặt trời’ Minh Triệu đẹp không góc chết

Chia sẻ

Trong trang phục từ BST “Military” của nhà mốt Lê Thanh Hoà, Minh Triệu biến hoá thành nữ quân nhân cực gợi cảm bên bờ biển. Chọn những thiết kế khoe dáng triệt để, chân dài khắc họa rõ nét chân dung người phụ nữ khoẻ khoắn, mãnh liệt nhưng không kém phần nữ tính, sexy vốn có.

minhtrieu (2)

Minh Triệu khi nhẹ nhàng khoác lên người chiếc đầm xếp li màu xanh oliu mát mắt, lúc thướt tha với vạt áo lụa phấp phới khoe chân dài miên man hay quá đỗi gợi cảm khi kết hợp giữa bra - quần short ôm dáng màu xanh cỏ úa.

minhtrieu (5)

Hút mắt nhất vẫn là những shot ảnh chân dài cực ngầu trong những set đồ đậm chất lính với áo khoác túi hộp to bản, trang phục họa tiết rằn ri, áo khoác cá tính chất liệu oranga…

minhtrieu (6)

Mốt tóc vuốt ngược slick back, make up tông trầm quyền lực giúp Minh Triệu hoàn thiện tinh thần phóng khoáng, mãnh liệt của BST Military.

minhtrieu (7)

Phong cách quân đội là cảm hứng xuyên suốt của bộ ảnh nhưng không gây cảm giác cứng nhắc với các đường nét của bộ quân phục chuyên dụng. Thay vào đó, những thiết kế của Lê Thanh Hòa là sự kết hơp tinh tế giữa chất mạnh mẽ, cá tính của những chiến binh và vẻ dịu dàng, mềm mại của người phụ nữ.

minhtrieu (8)

Anh khéo léo vận dụng cùng những phụ kiện đậm chất lính như: bi đông, ống nhòm, mũ lưới trùm đầu, giày chiến binh, boots, găng tay… giúp chân dài Minh Triệu hoá thành nữ quân nhân “hậu duệ mặt trời” thứ thiệt.

minhtrieu (11)

“Phụ nữ phải biết yêu thương, trân trọng bản thân đặc biệt hãy luôn giữ vững tinh thần, tính cách mạnh mẽ” là thông điệp NTK Lê Thanh Hoà truyền tải qua BST Military của mình. Anh muốn mỗi người phụ nữ đều cảm nhận được sức mạnh nội tâm của mình chứ không chỉ là dáng vẻ mềm mại, nữ tính thường thấy. Hơn ai hết, Minh Triệu là hình mẫu lý tưởng giúp anh thể hiện trọn vẹn cái hồn của “Military”.

minhtrieu (13)

Màu xanh quân đội là gam màu được sử dụng xuyên suốt trong bộ sưu tập, được dự đoán là màu sắc thống trị mùa Xuân Hè 2016. Với sắc xanh dao động từ oliu tươi trẻ đến gam màu trầm như xanh cỏ úa, vàng đồng. Chất liệu khaki, cotton sợi thô, da… được mix tinh tế cùng lụa, voan, oganza, ren lưới… nhằm mang lại sự phá cách cho trang phục.

minhtrieu (14)

Là người bạn thân, đồng thời là gương mặt vedette xuất hiện trong SBT “Military”của NTK Lê Thanh Hoà tại Vietnam International Fashion Week 2016 (VIFW), bằng kinh nghiệm, kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp, Minh Triệu đã góp phần mang đến thành công và để lại ấn tượng sâu sắc với giới mộ điệu khi kết thúc show diễn vừa qua.

minhtrieu (16)

Một lần nữa Minh Triệu được Lê Thanh Hòa chọn mặt gửi vàng trong bộ sưu tập mới này và với sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Minh Triệu không khiến người hâm mộ thất vọng.

minhtrieu (19)

minhtrieu (20)

Ngay từ thảm đỏ VIFW, những thiết kế của Lê Thanh Hoà đã được dàn hoa hậu, á hậu như Phạm Hương, Đặng Thu Thảo, Diễm Hương… chọn để tỏa sáng. Mang tính ứng dụng cao và tôn vinh sức mạnh của người phụ nữ, trang phục của anh nhanh chóng tạo thành cơn sốt trong làng giải trí Việt và được giới mộ điệu đón nhận nhiệt tình.

Make.up D.Y

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất