Thời trang

Á Hậu Diễm Trang sexy với loạt váy áo xuyên thấu

Chia sẻ

Nhiều người rất bất ngờ về việc Diễm Trang có bầu vì thân hình của Á hậu Việt Nam 2014 không mấy thay đổi. Số đo cơ thể của cô dường như không đổi, chỉ vòng 2 ngày một lớn lên, cô được khen ngợi ngày càng gợi cảm và mặn mà hơn từ ngày mang bầu.

diemtrang (1)

Trong bộ ảnh mới nhất, Diễm Trang tự tin khoác lên mình những bộ cánh màu trắng gợi cảm, hòa mình vào ánh nắng của thiên nhiên.

diemtrang (2)

Cuộc sống của nàng Á hậu giờ đây vô cùng yên bình. Cô xây dựng lối sống xanh, sạch và khỏe mạnh. Cô ăn uống và làm đẹp bằng các sản phẩm đến từ thiên nhiên, do vậy Diễm Trang vẫn giữ được làn da trắng sứ, mịn màng.

diemtrang (3)

Tuy mang bầu ở tháng thứ 3 nhưng thân hình á hậu Diễm Trang vẫn quyến rũ, sexy với những đường cong hút mắt trong thiết kế bikini dáng liền thân.

diemtrang (4)

Khi nhắc đến Diễm Trang người hâm mộ luôn nhớ về cô với hình ảnh trong sáng và là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu gu thời trang gắn liền với những thiết kế màu trắng.

diemtrang (6)

Vẻ tươi xinh với một cơ thể tràn đầy năng lượng cho thời gian mang bầu ở tháng thứ 3 khiến cô nàng rạng rỡ hơn trong mỗi shot hình.

diemtrang (7)

Dù mang bầu nhưng cô vẫn thoải mái vẫy vùng trong những thiết kế thời trang thịnh hành nhất, yếu tố hàng đầu cho những lựa chọn này là đơn giản, thoải mái và mang tính ứng dụng cao.

diemtrang (9)

Đầm xuyên thấu - món đồ thần thánh khiến cô nàng nào cũng phải có trong tủ đồ của mình được Diễm Trang nhanh tay chọn lựa để dù mang bầu vẫn mặc đẹp và sang.

diemtrang (15)

Đôi khi chán nữ tính, cô tìm đến những trang phục trẻ trung như như áo hai dây bản to bện thừng và quần soóc jean.

diemtrang (16)

Hiện tại cô chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi và viết blog về hành trình mang thai của bản thân. Cô vẫn nhận lời tham gia các sự kiện của làng giải trí.

diemtrang (17)

Với Diễm Trang được cống hiến cho nghệ thuật là điều rất đáng để trân trọng, ông xã ủng hộ nên cô hy vọng có công việc phù hợp Diễm Trang rất cố gắng để tham gia.

Stylist và trang phục: Mì Gói

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất