Thời trang

Thời trang bầu bí của Đông Nhi phủ đầy hàng hiệu, từ đầu đến chân không thiếu thứ gì

San San
Chia sẻ

Đông Nhi được người hâm mộ phát hiện chăm diện hàng hiệu và chụp ảnh thời trang hơn hẳn từ khi phát hiện có bầu.

Từ khi xác nhận mang thai con đầu lòng, Đông Nhi được phát hiện chăm diện hàng hiệu và chụp ảnh thời trang hơn hẳn. Có thể thấy, nhan sắc cũng như guu thời trong của nữ ca sĩ ngày càng khiến người ta ngây ngất.

Sau hơn 5 tháng kết hôn, người hâm mộ được một phen hạnh phúc lây khi cặp sao Đông Nhi - Ông Cao Thắng công khai có em bé.

“Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ, ba mẹ yêu con”, Đông Nhi viết. 2 vợ chồng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Bên cạnh những chia sẻ về sự thay đổi khi mang thai thì nhan sắc cũng như phong cách thời trang của Đông Nhi cũng nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Hiện tại, nữ ca sĩ đang ở tháng thứ 3 thai kì nhưng độ “sang chảnh” với hàng hiệu thì không kém cạnh ai, thậm chí còn hơn cả trước.

Người đẹp rất chăm diện đồ hiệu và thực hiện những buổi photoshoot đầu tư. Các item đình đám của nhà mốt Chanel, Dior,… cũng được Đông Nhi đưa vào outfit. Outfit đầu tiên của cô nàng chính là chiếc áo đen ôm với quần màu be đơn giản nhưng được mix cùng thắt lưng, vòng tay và vòng cổ của Chanel.

Ngoài ra mẫu giày cao gót đen và túi xách Chanel đồng màu cũng giúp nữ ca sĩ nâng tổng giá trị bộ cánh lên tới 200 triệu.

Một outfit khác cũng không kém phần đắt đỏ của Đông Nhi chính là bộ cánh trắng với phần trong màu hồng nhạt tạo hiệu ứng thị giác. Đi cùng set đồ là chiếc túi Lady Dior bản lớn hơn 100 triệu.

Bộ cánh này không chỉ giúp nữ ca sĩ thăng hạng nhan sắc mà trông tổng thể có phần nhẹ nhàng và tinh tế hơn rất nhiều.

Cũng không ngoa khi nói Đông Nhi là một tay chơi túi hàng hiệu đích thực. Phiên bản Flag 19 màu đen cũng nằm trong BST đồ hiệu của ca sĩ. Bộ ảnh được thực hiện trên tầng gác mái của nhà cô trong mùa Covid-19.

Mẫu túi Dior yên ngựa được các tín đồ hàng hiệu săn đón cũng nằm gọn trong tay Đông Nhi.

Hay chiếc túi Bottega mới nhất cũng được ca sĩ chọn chụp ảnh street style.

Người đẹp không ngần ngại diện cả set Dior từ vòng cổ, khuyên tai, túi xách cho đến thắt lưng da. Phủ toàn đồ hiệu, cùng với thần thái sang chảnh, nữ ca sĩ khiến ai nhìn cũng phải nể phục.

Có thể thấy Đông Nhi khá “hợp bầu”, dù than ăn nhiều hơn trước nhưng cơ thể nữ ca sĩ vẫn rất gọn gàng và thon gọn. Khi mang thai cô cũng chính thức trở thành một trong những bà bầu xinh đẹp và thời thượng nhất Vbiz.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất