Thời trang

Á hậu có 'vòng ba 1 mét' xuống phố với phong cách thời trang không kém cạnh fashionista

Kim Hưng
Chia sẻ

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2017 và dừng lại ở Top 25, Khánh Phương ngày càng được công chúng biết tới. Á hậu biển Việt Nam 2016 liên tục nỗ lực giảm cân để có được vóc dáng "vạn người mê" sau khi bị chê mập, thừa cân.

Sinh năm 1995, Khánh Phương sở hữu gu thời trang sexy, bốc lửa cùng phong cách thời trang ngày càng hợp mắt công chúng.

Khánh Phương diện áo sơ mi mix cùng trang phục vải tweet, chất liệu đang được lên ngôi trong mùa thu đông 2018. Á hậu hoàn thiện set đồ với phụ kiện belt bag của Gucci và giầy đinh tán đế đỏ của thương hiệu louboutin.

Mái tóc được buông xõa để phù hợp với tinh thần của trang phục, bộ cánh với gam màu đỏ trắng cũng là một gợi ý hay ho cho mùa Tết 2018.

Xu hướng diện đồ ngủ ra phố mặc dù đã có từ lâu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mỹ nhân 23 tuổi diện áo ngủ nhưng mix với túi xách và giầy của Saint Laurent để bộ cánh được trở nên hoàn hảo.

Khánh Phương vui mừng vì giảm cân đã giúp cô trở nên sexy và gợi cảm hơn bao giờ hết.

Từng có thời gian Khánh Phương bị mất hướng đi trong thời trang, cô loay hoay và chưa biết phong cách nào phù hợp với bản thân, dịp cận Tết, Á hậu gốc Nha Trang đã thực hiện bộ ảnh thời trang đường phố vô cùng hút mắt.

Chia sẻ về thời trang, Khánh Phương cho biết cô có niềm đam mê bất tận, bên cạnh những món đồ đắt giá đến từ các thương hiệu Gucci, Saint laurent, Dior… nàng Á hậu cũng rất chuộng gu thời trang bình dân cũng như các thương hiệu tầm trung trong nước.

Một bộ cánh thực sự tuyệt hảo cho những ai thích gam màu trắng - đen, Khánh Phương trông như một fashionista thực thụ khi sải bước trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Người đẹp thông minh chọn mắt kính to bản và chiếc clutch từ YSL để trông sang chảnh hơn.

Bộ cánh dạng cape được cắt may tinh tế giúp Khánh Phương vẫn có thể tự tin xuống phố.

Lựa chọn tone màu trang điểm cam nude giúp Á hậu biển thêm phần cuốn hút.

Diện áo sơ mi phối cùng chân váy da, set đồ hoàn hảo của mọi cô gái được Khánh Phương nâng tầm khi phối cùng túi xách 70 triệu đồng của Dior và boots cao quá gối.

Nụ cười rạng rỡ cùng thân hình bốc lửa là những điểm cộng đáng giá của Á hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin mới nhất