Thời trang

Á hậu có vòng 3 một mét khoe nửa bầu ngực, bạn gái Sơn Tùng 'chơi lớn' với set đồ toàn hàng hiệu

M.N
Chia sẻ

Khánh Phương khiến cánh mày râu không thể rời mắt khi khoe hẳn nửa bầu ngực tròn đầy, Thiều Bảo Trâm xuống phố với set đồ phủ toàn phụ kiện hàng hiệu, tín đồ thời trang nào nhìn thấy cũng phải phát thèm.

Gia nhập hội người đẹp Vbiz thích diện áo choàng tắm, á hậu có vòng 3 một mét - Khánh Phương thiêu đốt người hâm mộ với cách khoác áo lả lơi, khoe nửa bầu ngực căng tròn. Bên cạnh đó, thay vì kiểu áo choàng tắm vải bông truyền thống, cô nàng chọn loại được làm từ chất liệu lụa thun, có độ rũ nhẹ, trông sang trọng hơn.

Diện áo khoác jeans, Thiều Bảo Trâm đem đến cái nhìn chất, ngầu khi xuống phố. Cô nàng cũng không quên phối thêm các phụ kiện đắt giá như nón và túi fanny pack của Gucci để tăng phần nổi bật.

Bảo Anh tiếp tục để mái tóc ướt từng khiến thiên hạ “dậy sóng”. Nhưng xem ra, khi kết hợp cùng vày đen ôm đơn giản, kiểu tóc này khá phù hợp và cũng không mấy “thảm họa” cho lắm, trái lại còn khiến giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” trông nữ tính, quyến rũ hơn hẳn.

Hạnh Sino thể hiện thần thái sang chảnh với áo phông Saint Laurent cùng chân váy da ôm, kế bên nữ ca sĩ là sự hiện diện chiếc túi da trăn Chanel đắt đỏ, khiến bao cô nàng thèm muốn.

Cao Thái Hà nhanh chóng bắt mốt trang phục màu vàng của mùa hè năm nay. Nữ diễn viên lựa chọn chiếc váy trễ vai đơn giản, kết hợp cùng túi Chanel và kính mát cùng tông nhằm tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Ngọc Loan The Face trông cực kỳ sang chảnh với sơ mi tay dài, kính mát bản to đi cùng chân váy ôm. Tuy nhiên bộ trang phục kín cổng cao tường cùng mái tóc đen, dài cũng góp phần khiến người đẹp trở nên già dặn.

Cả set đồ lịch lãm với áo sơ mi đóng thùng cùng quần tây là sự lựa chọn của Trịnh Thăng Bình khi xuống phố. Điểm nhấn duy nhất của outfit nằm ở đôi dép loafer đắt giá của Gucci mà anh chàng đang mang.

Cách phối hai tông màu vàng, đỏ cùng kiểu “chơi” layer áo khoác dáng dài và áo len cổ lọ đem lại cho Vũ Cát Tường sự thanh lịch, thời thượng.

Tấm ảnh tuy không thấy mặt nhưng càng giúp các fan hâm mộ tập trung hơn vào set đồ của Tú Hảo. Quán quân The Face chọn lựa áo len đen đơn giản cùng quần ống rộng họa tiết ca-rô đang cực “hot” làm để làm điểm nhấn.

Diễn viên Thuỳ Anh tự tin tạo dáng khi tản bộ trên phố với set đồ năng động, hiện đại. Gout thời trang của cô được khen ngợi là ngày càng “lên đời” và phong cách.

Chất, ngầu là những gì người đối diện có thể nhận định về bộ cánh của Phan Ngân. Diện độc cả cây đen nhưng tổng thể lại chẳng hề nhàm chán bởi cách chọn họa tiết người nhện trên áo cùng chiếc túi đeo chéo mà cô nàng đang mang.

Hiếm hoi không diện trang phục tông màu trung tính, Kelbin Lei lựa chọn xuống phố với áo sơ mi phom rộng đi cùng với quần ôm, giúp cân bằng lại tỷ lệ cơ thể.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất