Thời trang

Hậu ồn ào cãi giám khảo, bỏ thi HHHV, Mai Ngô rạng rỡ đưa mẹ đi sự kiện

Vân Lương
Chia sẻ

Sau những ồn ào tố cáo ban tổ chức, giám khảo thiếu công bằng ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nữ vũ công xuất hiện với diện mạo cá tính, dự buổi khai trương chi nhánh của nhà thiết kế thân thiết.

Vướng lùm xùm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mai Ngô quyết định gửi đơn lên Bộ Văn hoá - thông tin để trình bày lý do rời cuộc thi. Những ngày sau đó, cô trở về với các hoạt động cá nhân. Ngày 20/10, Mai Ngô xuất hiện với diện mạo cá tính tại sự kiện của nhà thiết kế Phương My.

Cùng đến sự kiện của nhà tạo mốt thân thiết có mẹ của cô. Mai Ngô diện bộ đầm tông đen, cổ chữ V sâu, tiệp màu cùng phụ kiện bốt. Mái tóc của nữ vũ công được tết “con rít” cầu kỳ, mang lại vẻ cá tính cho nữ chủ nhân. Trong khi đó, đấng sinh thành của người mẫu diện bộ váy đơn giản. Tại sự kiện, mẹ Mai Ngô có phần lúng túng khi lần đầu tháp tùng con gái.

Ở những vòng đầu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mai Ngô bị cho là có thái độ chưa phải phép đối với giám khảo Phạm Hương. Võ Hoàng Yến bất bình trước cái “bĩu môi” của thí sinh. Siêu mẫu cho rằng nếu cô là Phạm Hương sẽ không chấp nhận một thí sinh như Mai Ngô. Phớt lờ những lùm xùm vừa qua, Mai Ngô xuất hiện rạng rỡ.

Là khách hàng thân thiết của Phương My, á hậu Thiên Lý không thể vắng mặt trong ngày khai trương. Á hậu Hoàn vũ 2008 diện thiết kế tông màu trắng xanh nhã nhặn. Tông trang điểm nhẹ hợp phong cách đoan trang vốn có.

Nam Em và Tường Linh cùng đến sự kiện. Học trò Hoàng Thuỳ ở The Face mùa 2 chọn phong cách cổ điển với áo tông đỏ, phụ kiện cài tóc lưới. Trong khi đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long có phần nhẹ nhàng hơn với tóc suông thẳng, váy đơn giản.

Ngọc Thanh Tâm cũng gắn liền với NTK Phương My nhiều năm qua. Nữ diễn viên nhẹ nhàng trong bộ trang phục hoạ tiết.

Quán quân Next Top Model - Hương Ly - diện đầm xanh ngọc điểm hoạ tiết cam duyên dáng ở sự kiện.

Đối lập với vẻ thanh lịch của Hương Ly, quán quân Kim Dung trang điểm cá tính với son nâu, tiệp màu cùng bộ đầm gam nâu tím.

Kể từ khi thay đổi kiểu tóc bob ngắn, hoa khôi Diệu Ngọc được khen ngợi về phong cách hiện đại, cá tính hơn. Lần này cô diện bộ đầm kín đáo.

Các người mẫu vui vẻ đến chúc mừng nhà tạo mốt 8X khai trương chi nhánh mới.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất