Thời trang

Hari Won mặc váy ngắn khoe triệt để đường cong hấp dẫn sau khi giảm thành công 10 kg

Hồng Sen
Chia sẻ

Mới đây, bà xã Trấn Thành đã khiến công chúng không ngừng à ồ kinh ngạc khi diện chiếc váy ôm sát đốt mắt khán giả, tự tin thể hiện những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu.

kể từ sau kết hôn, có thể thấy được, Hari Won ngày càng nhuận sắc thấy rõ. Không chỉ thường xuyên được vinh danh trong top sao đẹp vì những bộ cánh thời thượng, bà xã Trấn Thành còn nhận được “mưa lời khen” với nhan sắc tươi tắn, trẻ trung.

Mới đây, xuất hiện trên một chương trình truyền hình, nữ diễn viên đã khiến fan vô cùng thích thú khi tự tin thả dáng trong một chiếc váy ôm sát, đính kết cầu kỳ.

Với thiết kế chất liệu da co giãn, ôm sát mọi đường cong hình thể này, nếu không có vóc dáng đẹp chẳng thể tự tin diện được.

Từng rất buồn vì tăng cân không kiểm soát, cũng như nhận không ít lời đàm tiếu rằng mình đang mang thai vì vòng hai to bất thường. Nhưng có thể nhận định, ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên-ca sĩ đã tự tin hơn rất nhiều về ngoại hình.

Chiếc váy tuy ngắn nhưng với kinh nghiệm trình diễn lâu năm, Hari Won vẫn biết cách để kiểm soát hình ảnh, tránh rơi vào trường hợp hở hang, phản cảm.

Giày cao gót trắng và hoa tai ngọc trai là hai item mà cô sử dụng để nhấn nhá thêm với bộ cánh cầu kỳ này.

Trái với bà xã, Trấn Thành lại đang có dấu hiệu tăng cân. Danh hài nổi tiếng để lộ gương mặt tròn đầy, thân hình phốp pháp khi đảm nhận vị trí MC trên sóng truyền hình.

Dù lựa chọn chiếc áo sơ-mi dáng rộng nhưng khán giả vẫn có thể dễ dàng nhận thấy hình thể mũm mĩm của anh. Ông xã Hari Won cũng chẳng ngại ngần tuyên bố, anh tăng cân chỉ vì “bộn bề gia đình” thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất