Thời trang

Hari Won khiến khán giả trầm trồ khi diện thời trang bình dân trong MV 'khủng'

JoongKi
Chia sẻ

Bạn sẽ bất ngờ trước set đồ "ai cũng có thể mặc được" mà Hari Won diện trong MV 700 triệu.

Chiều 19/4, Hari Won đã chính thức giới thiệu MV Cuối cùng anh cũng đến, một sản phẩm với nhiều mới lạ mà khán giả có thể nhìn thấy ở cô. Single ra mắt nhận về đa số phản hồi tích cực và được cho rằng đây là MV xuất sắc nhất trong sự nghiệp Hari Won từ trước đến nay. Với kinh phí đầu tư khủng lên đến 700 triệu, khó ai ngờ về trị giá set đồ thời trang ấn tượng mà nữ ca sĩ đã diện trong các cảnh quay.

MV Cuối cùng anh cũng đến

Được biết, Hari và ekip đã phải cân nhắc rất lâu để chọn ra những item thời trang ưng ý nhất để đưa vào MV. Nữ ca sĩ chia sẻ, như bao cô gái khác, cô cũng là một tín đồ cực mê thời trang, cũng trầm trồ xuýt xoa trước những thiết kế của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Dù vậy, cô vẫn luôn dành sự quan tâm đến thời trang Việt. Đặc biệt là khi càng ngày càng có nhiều nhà thiết kế, thương hiệu thời trang Việt ra đời với chất lượng không thua kém gì thời trang nước ngoài nhưng giá cả lại bình dân mà vẫn sang trọng, tinh tế.

Cùng xem những bộ trang phục giá bình dân mà vẫn ngọt ngào, đáng yêu của Hari Won trong MV Cuối cùng anh cũng đến:

Hari khỏe khoắn trong áo thun trắng (179.000 đồng) phối hợp với chân váy caro (269.000 đồng) vừa đơn giản lại năng động, tự tin khoe cá tính.

Áo polo xanh dương nhạt (239.000 đồng) cùng váy xếp li (269.000 đồng) trắng và đôi giày sneakers (khoảng 1 triệu) phối với đôi vớ sọc màu (200.000 đồng) khiến Hari trông vô cùng trẻ trung, tinh nghịch.

Hari diện đầm liền hồng cam tông ton sur ton với tông màu MV trông chẳng khác gì một nàng công chúa bước ra từ vương quốc kẹo ngọt nhưng tổng “thiệt hại” cũng chỉ tầm 369.000 đồng.

Ngoài ra, Hari còn sử dụng hai mẫu váy của hai nhà thiết kế người Việt, đó là chiếc đầm lấp lánh nhiều màu có giá xấp xỉ từ 8 - 10 triệu đồng.

Và bộ váy cưới cô dâu được thiết kế đầy phá cách với đầm vạt ngắn có giá khoảng 6 triệu đồng.

Có thể nói, thông qua những set đồ được sử dụng trong MV Cuối cùng anh cũng đến đã cho thấy rõ hơn đây là một sản phẩm được nữ ca sĩ đầu tư và thực hiện một cách công phu, nghiêm túc, chỉn chu về tất cả mọi mặt, nhằm mang đến cho khán giả một tác phẩm với nhiều thông điệp ý nghĩa tích cực.

Đầu tư “khủng” đến 700 triệu đồng, MV qua bàn tay của đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư mang phong cách đậm chất Hàn Quốc từ màu sắc, đến bối cảnh và từng khung hình quay. Qua MV, hình ảnh Hari Won trở nên vừa lạ lẫm vừa thân quen. Thân quen là vì vẻ đẹp dễ thương, đáng yêu vốn đã gắn liền với Hari từ những ngày đầu vào nghề, nhưng lạ lẫm là vì sự trở lại lần này Hari càng xinh đẹp, ngọt ngào hơn bao giờ hết. MV đang nhận được nhiều quan tâm, yêu thích đặc biệt từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất