Thời trang

Hành trình từ thiện của 'Bà hoàng sắc đẹp' cùng dàn thí sinh The Beauty 2017

T.H
Chia sẻ

Đến với cuộc thi The Beauty 2017, bên cạnh việc tập luyện, làm đẹp các thí sinh còn được tham gia các hoạt động về chương trình từ thiện, hoạt động xã hội.

Cuộc thi The Beauty 2017 - Đẳng cấp phái đẹp đang đi đến những chặng đường cuối cùng để tìm ra gương mặt đại diện Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng như mở ra cơ hội làm đẹp miễn phí, giúp những phụ nữ có ngoại hình chưa hoàn hảo được cải thiện nhan sắc.

Hoa hậu Xuân Hương (váy ghi) cùng dàn thí sinh The Beauty 2017.

Trước đó, vào ngày 22/12, trong khuôn khổ hoạt động đồng hành của cuộc thi, Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương cùng các thí sinh đã đến giao lưu và tặng quà cho các cựu chiến binh, những em nhỏ nhiễm chất độc màu da cam tại Làng hữu nghị Việt Nam (Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội).

Các thí sinh của cuộc thi The Beauty 2017 trao quà đến các em nhỏ.

Làng Hữu nghị Việt Nam được biết đến là nơi nuôi dưỡng, điều dưỡng, chữa trị, phục hồi chức năng cho các em là con em cựu chiến binh và các cựu chiến binh già yếu, gia đình hoàn cảnh khó khăn do hậu quả nhiễm chất độc da cam trong chiến tranh.

Hoa hậu Xuân Hương thăm hỏi cựu chiến binh.

Bên cạnh những món quà là sự sẻ chia, yêu thương.

Có thể nói đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa của cuộc thi nhằm chia sẻ, giúp đỡ và mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh còn đang phải chịu đựng những mất mát trong cuộc sống.

Những món quà nhỏ nhưng ấm lòng từ Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Bên cạnh những món quà ý nghĩa, các thành viên trong đoàn cũng đã ân cần thăm hỏi, động viên các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong và các em đang ngày đêm phải gánh chịu nỗi đau bệnh tật do hậu quả chiến tranh để lại.

Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa của các thí sinh.

Chia sẻ về hoạt động này, Đại diện cho đoàn Hoa hậu Xuân Hương cho biết, cô và các thí sinh chương trình The Beauty 2017 cảm thấy rất vui khi được giao lưu, gặp gỡ cũng như chia sẻ với các em, các bác tại Làng Hữu nghị Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để Thẩm mỹ viện Xuân Hương nói chung, thí sinh The Beauty nói riêng phần nào giúp xoa dịu nỗi đau và sự mất mát mà các bác, các em đã phải trải qua.

Hoa hậu Xuân Hương rất vui khi được chia sẻ cùng các em.

Cùng chung tâm trạng, Tố Uyên - thí sinh The Beauty cũng chia sẻ: “Hoạt động đồng hành từ thiện đến thăm làng hữu nghị Việt Nam thực sự là một trải nghiệm ý nghĩa với tôi”.

Cô cũng cho biết thêm, chuyến từ thiện này như một lời tri ân tới sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước. Đồng thời tiếp thêm động lực và niềm tin vào cuộc sống cho các bác cựu chiến binh và các em nhỏ không may nhiễm chất độc màu da cam.

Tố Uyên - thí sinh The Beauty 2017.

Đây được xem là hoạt động vô cùng ý nghĩa của The Beauty 2017.

Đến với The Beauty 2017 của Thẩm mỹ viện Xuân Hương để không chỉ đẹp từ bên ngoài mà còn đẹp cả tâm hồn bên trong.

Đặc biệt, đồng hành cùng chương trình The Beauty 2017 - Đẳng cấp phái đẹp của Thẩm mỹ viện Xuân Hương có các nhà tài trợ: Áo dài Ngân An, trang phục dạ hội Mivaly, make up Kenny Thái, trang phục đồng diễn - nhà thiết kế Hà Duy, Thương hiệu mỹ phẩm Dermarfirm Việt Nam, Restylane Việt Nam, Pluryal Việt Nam, Sothys Việt Nam, Công ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ Và Công Nghệ Y Học Bemed.

Chương trình The Beauty 2017 nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, mang lại cơ hội thay đổi nhan sắc cho những người phụ nữ có ngoại hình chưa hoàn hảo, qua đó truyền tải thông điệp “phụ nữ chỉ đẹp khi họ tự tin vào chính mình”. Đêm chung kết diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 28/12 với sự góp mặt của Trưởng BTC - Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương cùng dàn giám khảo và nghệ sĩ nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Thân Thúy Hà, Hoàng Xuân, Minh Tiệp, Hoa hậu Phan Hoàng Kim, chuyên gia Hàn Quốc Leeko, ThS.Bs Cao Ngọc Duy, MC Phí Linh, Công Tố…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất