Cặp đôi đình đám Mile Phakphum & Apo Nattawin chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhà mốt Pháp - Dior.
Sau sự thành công vượt bậc của bộ phim KinnPorsche The Series, couple chính Mile -Apo trở thành hai nhân vật nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả màn ảnh Châu Á. Không chỉ gây thương nhớ bởi “điểm sáng” ngoại hình cùng kỹ năng diễn xuất nổi bật, cả hai còn khiến cộng đồng mạng không ít lần phải “xoe mắt”, trầm trồ với những màn lên đồ đầy mãn nhãn.
Vào 19/6 mới đây, thương hiệu nước Pháp - Dior vừa công khai chào đón sự gia nhập của hai thành viên mới đến từ “xứ sở chùa vàng”. Theo đó, trên trang chủ mạng xã hội, bộ đôi nam diễn viên chính thức được trao gửi danh phận đại sứ thương hiệu khu vực Thái Lan.
Trên trang Instagram cá nhân, Mile và Apo không khỏi bày tỏ sự vinh dự cũng như vui mừng khi được trở thành mảnh ghép trong đại gia đình Dior. Nam tài tử họ Romsaithong bày tỏ: “Rất vinh dự và hạnh phúc khi trở thành một phần của Dior. Tôi không thể chờ đợi buổi biểu diễn sắp tới dành cho nam giới ở Paris trong tuần này thêm được nữa…”.
Song song đó, nam thần tượng sinh năm 1994 cũng không thể giấu nổi sự hứng khởi khi nhận được thư mời tham dự sàn diễn Dior Men's Summer 24 sắp tới. Anh chia sẻ: “Mỗi lúc đồng hành cùng Dior, tôi cảm giác như mình đang được ở nhà. Tôi rất vui sướng khi được góp mặt tại Dior Men's Summer 24 vào thứ 6 tuần này. Hẹn gặp lại.”.
Kể từ khi bộ phim ra mắt, “song nam chủ” Phakphum - Nattawin liên tục “khuấy đảo” cõi mạng khi sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh cùng đường nét mang đậm vẻ điển trai, cuốn hút. Trước khi đảm nhiệm vai trò đại sứ thương hiệu, diện mạo của cặp đôi màn ảnh luôn được giới mộ điệu đặc biệt “săn đón” mỗi khi góp mặt tại các sự kiện thời trang lớn nhỏ trong và ngoài nước.
Showbiz 24h: Quỳnh Nga, Phạm Lịch tự tin khoe vũ đạo ở Bước nhảy hoàn vũ, T-ara gây xôn xao khi đến Việt Nam là hai thông tin chú ý trong ngày hôm nay.
Sau thời gian trung thành với phong cách thời trang kín đáo, Ngọc Trinh mới đây đã dần quay trở lại với những khoảnh khắc hở bạo vốn đã thành thương hiệu.
Ngô Lan Anh bắt đầu thử thách bản thân với việc bỏ cơm từ năm 2013, ban đầu chỉ là một sự chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp. Với quyết tâm rèn luyện hình thể, giữ dáng, cô thử ngưng ăn cơm trong vài tháng, sau lại trở thành thói quen kéo dài đến hiện tại.