Thời trang

Hành trình nhan sắc của chân dài 9x số 1 làng mốt Kendall Jenner

Danny
Chia sẻ

Bạn sẽ ngạc nhiên khi chứng kiến những hình ảnh ngô nghê từ thuở còn thơ của nàng mẫu Kendall Jenner sành diệu.

Tháng 1 năm 2004

Bruce Jenner with daughters Kendall and Kylie

Kendall lần đầu đi sự kiện cùng bố Bruce và em gái Kylie Jenner. Cô bé diện váy hoa, áo jacket da và giày bốt. Có vẻ như từ nhỏ Kendall đã rất điệu rồi.

Tháng 10 năm 2007

kendall_jenner_2007

Ở tuổi 12, cô nàng đã bắt đầu ăn mặc già dặn hơn với chiếc váy quây in họa tiết da báo.

Tháng 7 năm 2009

attends "The Voice" season 4 premiere at House of Blues Sunset Strip on May 8, 2013 in West Hollywood, California.

Cô nàng ”răng kẹp sắt” Kendall tới tham dự buổi trình diễn nhạc rock với chiếc váy sọc màu xanh cùng giày bốt cao bồi nâu. Những cô chị thời thượng đã ở đâu khi để em gái mình trở nên nhạt nhòa trên thảm đỏ.

Tháng 7 năm 2010

<> on May 22, 2010 in Los Angeles, California.

Một trong những hình ảnh hiếm hoi mà cô nàng diện quần jean ở giai đoạn này. Đây cũng được xem là bộ trang phục giản dị nhất từ trước đến này của Kendall.

Tháng 8 năm 2010

Actress arrives at the Los Angeles Premiere "Easy A" at Grauman's Chinese Theatre on September 13, 2010 in Hollywood, California.

Dự lễ công chiếu bộ phim Easy A, Kendall thời thượng với trang phục tông trắng đen thanh lịch. Đôi chân của cô cũng bắt đầu dài ra kha khá.

Tháng 10 năm 2010

kendalljenner2010

Kendall duyên dáng trong chiếc váy đen ôm sát tại buổi công chiếu phim Burlesque.

Tháng 8 năm 2011

Actress arrives at the Los Angeles Premiere "GLEE: The 3D Concert Movie" at Regency Village Theatre on August 6, 2011 in Westwood, California.

Kendall đi dự sự kiện với chiếc váy trắng thanh lịch với chiếc áo choàng chic chica nền nã. Cô phối cùng giày cao gót cổ điển màu xám voi. Giai đoạn này, làn da của cô nàng cũng bắt đầu nâu hơn.

Tháng 8 năm 2011

kendall-jenner-0811-jpg

Tại lễ trao giải Teen Choice Awards năm đó, Kendall lọt top sao đẹp với trang phục cùng cách trang điểm glam-rock đầy ấn tượng.

Tháng 2 năm 2012

Chỉ với chiếc váy trắng đơn giản, Kendall tỏa sáng với đôi môi đỏ, nụ cười rạng rỡ cùng đôi chân dài miên man. Không nghi ngờ gì nữa, Kendall sinh ra là để mặc những chiếc váy ngắn.

Tháng 7 nằm 2012

Váy đính ren và tóc tết chính là combo hoàn hảo cho những quí cô dịu dàng. Màu sắc và độ dài của chiếc váy hoàn toàn tôn lên sắc vóc của Kendall. Tuy nhiên, phong cách của cô nàng vẫn còn quá an toàn so với thời điểm hiện tại.

Tháng 9 năm 2012

Kendall đến dự show diễn thời trang với trang phục khá táo bạo. Cô nàng diện crop-top sọc cổ lọ khoe eo thon cùng quần jean skinny và giày bốt ankle.

Tháng 10 năm 2013

kendall

Đây là giai đoan cô nàng vừa có được danh xưng siêu mẫu trên các mặt báo. Kendall xuất hiện tại lê trao giải American Music Award với chiếc váy body trắng cut-out táo bạo cùng vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Tháng 1 năm 2014

attends the Topshop Unique show at London Fashion Week AW14 at Tate Modern on February 16, 2014 in London, England

Kendall vinh dự được làm khách mời đặc biệt ngồi hàng ghế đầu kế bên tổng biên tập Vogue Mĩ Anna Wintour tại show diễn Topshop. Ngay sau đó, hình ảnh của cô phủ sóng trên khắp các bức ảnh streetstyle.

Tháng 7 năm 2014

Lần dầu tiên góp mặt tại đại tiệc âm nhạc MET GALA, Kendall thu hút sự chú ý với chiếc váy dạ hội đuôi cá màu hồng phấn dáng quây tuyệt đẹp. Và bất ngờ hơn, đây là một thiết kế hàng trung cấp từ Topshop.

kendall_jenner_cannes

Cùng thời điểm đó, Kendall gây tiếng vang lớn với bộ trag phục Chanel tuyệt đẹp cùng phong thái thanh lịch tại LHP Cannes.

Tháng 5 năm 2014

Kendall mặc chiếc jumsuit cut out của Olcay Gulsen jumpsuitcùng quần da lửng và giày cao gót ánh kim sánh bước bên cô em gái nóng bỏng Kylie Jenner tại lễ trao giải Billboard Music Awards.

Tháng 6 năm 2014

kendall_jenner_2014

Kendall Jenner đã hoàn toàn hạ gục tất cả mọi người có mặt tại sự kiện MuchMusic Video Award với chiếc váy cắt xẻ táo bạo khoe đôi chân dài miên man cùng phong thái đẳng cấp của một siêu mẫu. cô bé Kendall mặc váy bông đi giày bốt ngày nào giờ đây đã tiến xa và trở thành ”IT girl” của cả một thế hệ.

Chia sẻ

Bài viết

Danny

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất